TPHCM: Ấn tượng khai giảng trường Đại học Văn Hiến

(khoahocdoisong.vn) - Trường Đại học Văn Hiến TPHCM vừa long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018-2019 với chuỗi hoạt động ý nghĩa, đánh dấu cho một năm học mới nhiều thành công.

Lễ Khai giảng là sự kiện thường niên nhưng với sinh viên Trường Đại học Văn Hiến thì lễ buổi lễ khai giảng thật sự ấn tượng. Có một sân chơi thú vị cho sinh viên Trường Đại học Văn Hiến nói riêng và tất cả sinh viên trong Hệ thống Giáo dục HEDU nói chung thông qua các cuộc thi tìm kiếm tài năng, Teambuilding, cùng sự góp mặt của nhiều ca sĩ khách mời nổi tiếng làm nên một ngày hội vô cùng ấn tượng. 

PGS.TS Trần Văn Thiện - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Hiến đại diện các trường trong khối HEDU gióng hồi trống khai giảng năm học mới.

PGS.TS Trần Văn Thiện - Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Hiến đại diện các trường trong khối HEDU gióng hồi trống khai giảng năm học mới.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ban lãnh đạo Nhà trường, đội ngũ giảng viên, cán bộ nhân viên, cựu sinh viên, đặc biệt chào đón 2.500 tân sinh viên khóa 21 Trường Đại học Văn Hiến. Điều đáng tự hào đó chính là Nhà trường đã được vinh dự đón nhận bằng khen từ Bộ Giáo dục &Đào tạo, UBND thành phố Hồ Chí Minh. 

PGS.TS Trần Văn Thiện – Hiệu trưởng Nhà trường đã có những chia sẻ đầy phấn khởi “Có thể nói, năm học vừa qua đã để lại nhiều dấu son lớn cho sự nỗ lực không ngừng của toàn trường từ công tác giảng dạy, nghiên cứu đến phong trào sinh viên. Minh chứng cụ thể cho sự phát triển của Nhà trường thể hiện qua số lượng sinh viên tăng 33% trong năm 2018, khoảng 95% sinh viên có việc làm đúng chuyên ngành với mức thu nhập ổn định, hơn 150 sinh viên được ra nước ngoài học tập và làm việc theo chương trình liên kết quốc tế. Gần 100 bài nghiên cứu khoa học nhận được khen thưởng, 17 bài báo của giảng viên được đăng trên tạp chí quốc tế, trong đó có 6 bài đạt theo chuẩn ISI và SCOPUS. Chính từ nền tảng tốt đẹp này sẽ là động lực để Nhà trường tiếp tục phấn đấu, nâng tầm chất lượng giảng dạy và phát huy tối đa tiềm năng của giảng viên, sinh viên trong trường.”

Với định hướng xây dựng môi trường đại học mở, đưa doanh nghiệp vào giảng dạy tạo môi trường học tập thực tế cho sinh viên. Hiện nay, Trường Đại học Văn Hiến đã ký kết với hơn 200 doanh nghiệp và mang đến nhiều công việc với mức thu nhập cao cho sinh viên. Đặc biệt, Nhà trường rất vui mừng nhận được đóng góp từ các doanh nghiệp gởi tặng cho Quỹ học bổng lên đến 3.976.010.000 đồng.

Đại diện Trường Đại học Văn Hiến nhận học bổng từ doanh nghiệp.

Đại diện Trường Đại học Văn Hiến nhận học bổng từ doanh nghiệp.

Sau khi kết thúc chương trình Lễ Khai giảng, tất cả sinh viên HEDU được tham quan gian hàng từ các câu lạc bộ, khoa và các trường thành viên trong Hệ thống Giáo dục HEDU. Đặc biệt các bạn còn được thưởng thức một đêm gala đầy màu sắc với sự góp mặt của ca sĩ Đen Vâu, Trịnh Thăng Bình, Bùi Anh Tuấn, Han Sara, The Wings và chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị: Yama Sirius; Laptop Dell; Laptop HP.  

Tin tài trợ

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top