TP.HCM tìm người từng đến nhà xe Quốc Hoàng ở quận 5

Người từng đến nhà xe Quốc Hoàng trên đường Phạm Hữu Chí (quận 5) cần liên lạc với trạm y tế địa phương để khai báo y tế và được hướng dẫn cách ly.

Ngày 17/6, UBDN phường 12, quận 5, TP.HCM, cho biết lực lượng chức năng đang tìm kiếm người dân từng đến nhà xe Quốc Hoàng (tuyến TP.HCM - Đồng Tháp) tại số 45, đường Phạm Hữu Chí, từ ngày 1/6 đến 15/6. Đây là nơi có liên quan ca nhiễm nCoV.

Nhà chức trách địa phương đề nghị những người từng đến nhà xe vào thời gian trên cần thực hiện nghiêm thông điệp 5K, đồng thời không đến trực tiếp mà liên hệ Trạm Y tế phường 12 hoặc cơ sở y tế gần nhất qua điện thoại.

Người dân có thể gọi số 0916.264.304 (bà Nguyễn Thị Tố Vân - nhân viên Trạm Y tế phường 12) hoặc số 0906.712.584 (ông Trần Minh Tiến - nhân viên Trạm Y tế phường 12) để được hướng dẫn.

tim nguoi den nha xe Quoc Hoang anh 1

Trong thời gian giãn cách xã hội, các loại xe liên tỉnh (tuyến cố định), xe hợp đồng, xe du lịch từ TP.HCM được yêu cầu không được vận chuyển quá 10 khách mỗi chuyến. Ảnh: Y Kiện.

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC), từ 18h ngày 16/6 đến 6h ngày 17/6, thành phố ghi nhận thêm 45 ca mắc mới. Những trường hợp này đều đã được Bộ Y tế công bố trong bản tin sáng nay. Đến nay, TP.HCM là địa phương có số lượng bệnh nhân mới cao thứ 2 cả nước (sau Bắc Giang).

Các chùm ca bệnh có thêm người mắc mới là chung cư Ehome 3 (7), nhà trọ trên đường Tô Ngọc Vân (18).

Đặc biệt, ổ dịch liên quan điểm nhóm truyền giáo Phục Hưng có thêm 14 ca bệnh đã được cách ly. Những người này có kết quả dương tính với nCoV ở lần xét nghiệm thứ 4.

Hai bệnh nhân còn lại phát hiện qua khám sàng lọc tại các cơ sở y tế và đang được điều tra dịch tễ. Họ đều cư trú tại Hóc Môn.

 
Theo zingnews.vn
back to top