TP.HCM chấp thuận chuyển đổi officetel sang các chức năng khác

(khoahocdoisong.vn) - UBND TP.HCM vừa chấp thuận cho Sở Quy hoạch – Kiến trúc xử lý các trường hợp chuyển đổi chức năng officetel (không có chức năng ở) sang chức năng khác.

Hiện, UBND TP.HCM đã dừng cấp phép cho các dự án bất động sản trên địa bàn có loại loại hình officetel. Cũng từ đó tới nay nhiều dự án bất động sản phải dừng xây dựng vì liên quan tới thiết kế căn hộ officetel trong dự án. Do vậy việc cho phép chuyển đổi từ dự án officetel sang các chức năng khác (không có chức năng ở) là phù hợp và kịp thời. Và được cho là lối thoát cho loại hình dự án officetel trên địa bàn TP.HCM bị dừng cấp phép như có số lượng dự án khá lớn, vốn và sản phẩm bất động sản tồn đọng nhiều. Office-tel là mô hình căn hộ đa chức năng, vừa là văn phòng làm việc (office), vừa có thể cư trú qua đêm (hotel), phù hợp để cho thuê, nhất là người nước ngoài. 

Theo Đời sống
Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Mới đây, UBND huyện Vĩnh Linh đã ký văn bản cấm Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Đại Cát (Công ty Đại Cát) bị cấm tham gia hoạt động đấu thầu 4 năm vì cố tình cung cấp tài liệu dự thầu không trung thực.
back to top