TP.HCM: "Bắt nóng" 2 thiếu niên giật điện thoại iPhone X

Chiều 5/11, Công an phường 7 (quận Phú Nhuận, TP.HCM) vừa bàn giao 2 đối tượng Đỗ Thành Hoàn và Bùi Trần Hoài (cùng 15 tuổi, ngụ TP.HCM) cho Công an quận Phú Nhuận để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Đỗ Thành Hoàn và Bùi Trần Hoài tại trụ sở công an.

Khoảng 21h tối qua (4/11), Hoàn và Hoài đi “săn mồi” quanh các tuyến đường ở quận Phú Nhuận. Khi di chuyển tới đường Phan Xích Long, Hoài lái xe áp sát để Hoàn giật phăng chiếc iPhone X của một người dân đi đường.

Nghe tiếng người dân tri hô “cướp, cướp”, anh Đỗ Thế Bình – thành viên Đội Thanh niên Tình nguyện đang ngồi uống cà phê trên đường Phan Xích Long (thuộc phường 7, quận Phú Nhuận) liền lao lên xe máy, rú ga đuổi theo 2 đối tượng cướp giật.

Khi đến giao lộ Phan Xích Long – Hoa Sứ, anh Bình đuổi kịp, áp sát và đạp ngã 2 tên cướp xuống đường. Sau đó, anh Bình đã khống chế thành công 2 tên cướp và bàn giao cho Công an phường.

TP.HCM: "Bắt nóng" 2 thiếu niên giật điện thoại iPhone X ảnh 1
Chiếc xe máy mà 2 nghi can sử dụng để thực hiện cướp giật.

Tại cơ quan công an, 2 tên cướp khai tên là Đỗ Thành Hoàn và Bùi Trần Hoài (cùng 15 tuổi, ngụ TP.HCM). Tang vật là chiếc iPhone X mà Hoàn cướp được đã bàn giao lại cho người bị hại.

Theo infonet.vn
back to top