Toyota Yaris có thêm phiên bản ECOVan

Nhìn từ bên ngoài, Yaris ECOVan trông cũng giống như các xe Yaris khác, nhưng bên trong chỉ có hai chỗ, toàn bộ không gian phía sau được hoán cải thành khoang chở hàng.
Toyota Yaris có thêm phiên bản ECOVan - 1

Về trang bị ngoại thất, Yaris ECOVan có tùy chọn phủ nhựa cửa sổ phía sau để tạo thuận tiện cho những khách hàng muốn in logo, tên công ty lên.

Thiết kế bên trong xe hoàn toàn khác các bản Yaris thông thường. Hàng ghế sau đã được gỡ bỏ để tạo một khoang chứa đồ có dung tích lên tới 720 lít, tăng 286 lít so với bản 4 chỗ.

Sàn khoang để đồ phía sau bằng gỗ, trải thảm cao su, có trang bị sẵn móc để tiện chằng buộc đồ.

Toyota Yaris có thêm phiên bản ECOVan - 2

Yaris ECOVan có sức tải 430 kg và diện tích mặt sàn khoang để đồ phía sau là 0,9m2, với chiều dài tính từ tấm lưới ngăn đến cửa hậu là 1.242,8mm. Trong khi đó, chiều ngang chỗ hẹp nhất là 866,8mm và chiều cao, tính từ sàn lên trần, là 694.8 mm (chiều cao ô cửa hậu chất dỡ hàng là 670,2mm).

Với một chiếc Yaris tiêu chuẩn, nếu khách hàng muốn hoán cải thành xe ECOVan thì sẽ phải chi thêm 1.300 euro và có hai gói để lựa chọn: Business Plus và Active Tech.

Bản Business Plus có giá từ 23.373 euro, được trang bị gói an toàn Toyota Safety Sense, hệ thống thông tin - giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch có hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay, hệ thống kiểm soát nhiệt độ, bộ vành hợp kim 15 inch, đèn sương mù, đèn pha LED có tính năng bật chế độ pha tự động.

Trong khi đó, bản Active Tech cũng được trang bị như trên, và có thêm đèn hậu LED, vô lăng bọc da, khóa không chìa và nút bấm khởi động, camera lùi... Xe có giá từ 24.498 euro. 

Toyota Yaris có thêm phiên bản ECOVan - 3

Tất cả các phiên bản ECOVan được trang bị động cơ hybrid kết hợp động cơ đốt trong 3 xy-lanh, dung tích 1.5L với một mô-tơ điện. Hệ thống này cho công suất 114 mã lực và mô-men xoắn 120 Nm, kết hợp với hệ dẫn động bánh trước và hộp số vô cấp điện từ e-CVT.

Toyota cho biết mẫu Yaris ECOVan rất phù hợp với các công ty nhỏ hoặc những người làm nghề tự do, như thợ sửa chữa, thợ điện, nhà phân phối, nhà cung cấp vật tư y dược...

Trước mắt, Yaris ECOVan mới chỉ có ở Tây Ban Nha nhưng dự kiến trong tương lai sẽ tới các thị trường châu Âu khác.

Toyota Yaris có thêm phiên bản ECOVan - 4
Toyota Yaris có thêm phiên bản ECOVan - 5
Toyota Yaris có thêm phiên bản ECOVan - 6
Toyota Yaris có thêm phiên bản ECOVan - 7
Toyota Yaris có thêm phiên bản ECOVan - 8
Toyota Yaris có thêm phiên bản ECOVan - 9
Toyota Yaris có thêm phiên bản ECOVan - 10
Toyota Yaris có thêm phiên bản ECOVan - 11
Toyota Yaris có thêm phiên bản ECOVan - 12

Nhật Minh

Theo Paultan

Theo dantri.com.vn
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top