Toyota Vios trở lại "ngôi vương" doanh số tại thị trường Việt Nam

Đây là điều đã được dự báo khi Toyota Vios giảm giá mạnh tất cả các phiên bản trong tháng 5/2021.
Toyota Vios trở lại

Toyota Vios là mẫu sedan hạng B bán chạy nhất tháng 5/2021.

Theo báo cáo doanh số từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và TC Motor, sau nhiều tháng bám đuổi doanh số, Toyota Vios đã chính thức lấy lại ngôi vương phân khúc sedan hạng B từ Hyundai Accent trong tháng 5/2021.

Cụ thể, tháng 5/2021 là thời điểm dịch Covid-19 bùng phát mạnh trở lại, việc kinh doanh ô tô gặp đôi chút khó khăn khiến doanh số Toyota Vios và Hyundai Accent đều giảm. Tuy nhiên, nhờ giảm ít hơn nên Toyota Vios bán ra 1.789 xe, trở thành sedan hạng B bán chạy nhất thị trường. Trong khi đó, Hyundai Accent đứng thứ 2 với 1.620 xe.

Toyota Vios trở lại

Trong tháng 5, Toyota Vios 2021 giảm giá mạnh tại đại lý.

Việc Toyota Vios có thể giành lại ngôi vương từ tay Accent trong tháng 5 đã được dự báo từ trước khi ngay đầu tháng, Vios đã được giảm giá cao nhất lên đến 21 triệu đồng, tặng kèm phụ kiện và bảo hiểm.

Bên cạnh đó, bước sang tháng 6/2021, quyết tâm duy trì vị trí dẫn đầu, Toyota Việt Nam đưa ra chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ cho khách hàng mua Toyota Vios.

Theo đó, khách hàng mua Toyota Vios phiên bản E và G từ 3/6 đến hết 30/6 sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 30 triệu đồng. Số tiền nộp lệ phí trước bạ Toyota Vios hiện từ 47,8 – 69,72 triệu đồng nên mức hỗ trợ kể trên tương đương khoảng 50% mức thu lệ phí trước bạ.

Thêm vào đó, từ 1/6 – 31/7, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam hỗ trợ khách hàng mua xe Vios với lãi suất ưu đãi cố định trong 6 tháng đầu chỉ 2,99%/ năm. Chỉ với số tiền thanh toán ban đầu từ 95 triệu đồng và số tiền thanh toán hàng tháng từ 4 triệu đồng (trong 6 tháng đầu), khách hàng đã có thể sở hữu xe Vios.

Toyota Vios trở lại

Toyota Vios 2021 sở hữu phần đầu xe trẻ trung, thể thao và hiện đại hơn.

Trên phiên bản nâng cấp, những thay đổi lớn nhất của Toyota Vios phải kể đến phần đầu xe và cụm đèn chiếu sáng mới. Theo đánh giá, thiết kế này mang đến cho Vios diện mạo thể thao, sang trọng hơn rất nhiều, có phần nhỉnh hơn so với hai đối thủ mạnh là Honda City và Hyundai Accent hoàn toàn mới.

Là mẫu xe Nhật Bản, Toyota Vios vẫn có thế mạnh ở không gian nội thất rộng rãi, thoải mái cho mọi vị trí. Bên cạnh đó, bảng táp-lô trên Toyota Vios vẫn được đánh giá là thiết kế đẹp mắt, hiện đại và sang trọng. Thêm vào đó, xe được trang bị đầu DVD kết hợp hệ thống âm thanh 6 loa, mang lại trải nghiệm tốt cho những người sử dụng.

Trải nghiệm thực tế, điều hoà trên Toyota Vios cũng là điểm rất đáng tiền, đặc biệt trong những ngày hè nóng bức. Vios dù không có cửa gió ở hàng ghế 2 nhưng làm mát toàn bộ không gian xe rất nhanh, lạnh sâu khiến người ngồi sau không có cảm giác bị "bỏ rơi".

Toyota Vios trở lại

Không gian nội thất rộng rãi trên Toyota Vios 2021.

Bên cạnh đó, kích thước khung cửa ra vào hàng ghế trước và sau trên Toyota Vios lớn hơn so với Hyundai Accent và Honda City. Nhờ vào điều này, khách hàng khi ra vào xe sẽ thoải mái hơn.

Ở khả năng tăng tốc, Toyota Vios cũng được cải thiện đáng kể, chỉ mất 7,54 giây để đạt tốc độ từ 0 lên 60 km/h.

Dù ở phiên bản nâng cấp, Toyota Vios vẫn giữ nguyên các trang bị an toàn như trước song vẫn đủ giúp mẫu xe đứng đầu phân khúc về tiêu chí này. Đáng chú ý, Toyota Vios là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị 7 túi khí và có cảm biến hỗ trợ đỗ xe ở cả trước và sau.

Có thể thấy, dù chỉ là phiên bản nâng cấp song Toyota Vios với những thế mạnh vốn có, cộng thêm những nâng cấp về mặt thiết kế giúp mẫu xe dễ dàng thu hút những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe bền bỉ, thời trang, thực dụng đi kèm sự an toàn hàng đầu cho mọi chuyến đi với giá bán hợp lý.

Theo xe.baogiaothong.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top