Toyota Việt Nam và cuộc cách mạng trên những mẫu xe mới

Những chiếc xe Toyota giờ đây đã có thể thu hút ánh nhìn, sự tò mò của nhiều người chứ không đơn giản chỉ là bền bỉ và bán lại được giá.

Toyota Việt Nam và cuộc cách mạng trên những mẫu xe mới 1

Những sản phẩm mới nhất của Toyota tại thị trường Việt Nam.

Toyota Việt Nam và cuộc cách mạng trên những mẫu xe mới 2

Toyota Corolla Cross, chiến binh khơi mào cuộc cách mạng của Toyota tại Việt Nam.

Toyota Việt Nam và cuộc cách mạng trên những mẫu xe mới 3

Bán tải Hilux không còn nhàm chán như trước mà mang trên mình thiết kế ấn tượng đi kèm trang bị, tiện nghi đầy đủ.

Trước đây khi nhắc đến những mẫu xe Toyota, thứ hiện lên ngay trong suy nghĩ đó là sự giữ giá và bền bỉ. Nhưng chỉ trong vài tháng trở lại đây, với sự ra mắt của hàng loạt mẫu xe mới với tần suất dày đặc, Toyota dường như đang muốn làm một cuộc cách mạng thay đổi suy nghĩ về những chiếc xe thương hiệu này tại Việt Nam. Hay nói một cách đúng hơn là mang thêm những giá trị mới tới với khách hàng lựa chọn ô tô Toyota.

Trong hành trình trải nghiệm các mẫu xe Toyota, đoàn xuất phát từ Hà Nội đi Quảng Ninh vào khoảng 8 rưỡi sáng, điều khó tránh khỏi là “đặc sản” mang tên tắc đường. Thế nhưng, nhờ vào sự linh hoạt của hệ thống lái trên những chiếc xe Toyota cùng các công nghệ an toàn được trang bị, đoàn xe tới cả gần 20 chiếc không mấy khó khăn để thoát khỏi những con phố đông đúc, tiến ra cao tốc để tới Hạ Long.

Tuy quãng đường, tốc độ đi chuyển nhanh chậm của đoàn từng lúc khác nhau song không khó để có thể bắt gặp những ánh mắt thể hiện rõ sự quan tâm, tò mò và thích thú với những chiếc xe Toyota mới, đặc biệt là Corolla Cross. Thậm chí ở những nơi đoàn dừng chân, có nhiều người còn lại gần để quan sát tận mắt chiếc Corolla Cross và không tiếc những lời tán thưởng dành cho thiết kế của mẫu xe này. Đây có thể xem là nỗ lực làm thay đổi suy nghĩ của khách hàng Việt Nam, xóa bỏ quan niệm những chiếc xe Toyota có thiết kế nhàm chán.

Lăn bánh trên cao tốc, chưa bao giờ việc cầm lái một chiếc xe Toyota lại cho cảm giác nhàn hạ đến vậy. Những mẫu xe như: Corolla Cross 1.8HV hay Fortuner Legender đều trang bị hệ thống an toàn chủ động Toyota Safety Sense (TSS) tiên tiến. Chỉ cần giữ tay trên vô-lăng và chiếc xe gần như tự làm hết mọi việc nhưng vẫn mang lại cảm giác yên tâm, không hề có chút lo lắng. TSS với những tính năng như cảnh báo chệch làn và hỗ trợ giữ làn đường, điều khiển hành trình thích ứng giúp chiếc xe gần như có thể tự hành trên cao tốc. Tuy vậy để đảm bảo an toàn một cách tối đa, chỉ nên xem đây là những công nghệ hỗ trợ chứ không phải thay thế người lái mà chủ quan quá mức.

Bên cạnh đó trên các mẫu xe Toyota hiện nay không chỉ được chú trọng đến công nghệ an toàn mà còn xuất hiện cả các trang bị hiện đại như: camera 360, cốp điện, màn hình giải trí tích hợp Apple CarPlay và Android Auto… Những trang bị này giúp chiếc xe hấp dẫn hơn và tập trung mang lại sự tiện nghi, thoải mái cho người sử dụng.

Các tính năng, công nghệ được bổ sung, đặc biệt là bị TSS được xem như cuộc cách mạng về công nghệ trên xe Toyota tại Việt Nam, xóa bỏ những định kiến xe Toyota không có gì trước đây.

Trải nghiệm mẫu xe được xem là “flagship” của Toyota Việt Nam năm 2020 Corolla Cross, sử dụng từ cấu trúc khung gầm toàn cầu mới TNGA, điều có thể dễ dàng cảm nhận được là hệ thống treo làm việc rất tốt, chiếc xe bám đường và êm ái khi đi qua những gờ nổi hay mố cầu. Đồng thời, chiếc xe ổn định và cân bằng khi lái thẳng hay vào cua, đảm bảo sự linh hoạt và tầm nhìn tốt cho người điều khiển.

Cảm giác lái hứng khởi trên mẫu xe Toyota Corolla Cross hoàn toàn mới đến từ cấu trúc khung gầm toàn cầu mới TNGA. Trên nền tảng TNGA, hệ thống treo được cải thiện đáng kể giúp mang lại độ bám đường tốt hơn và sự êm ái cho hành khách, đồng thời tăng cường sự ổn định và cân bằng khi lái thẳng hay vào cua cũng như sự linh hoạt, tự tin và tầm nhìn mở rộng cho người lái. Đặc biệt hệ thống lai xăng điện của Corolla Cross (phiên bản 1.8HV) mang lại cảm giác hứng khởi mỗi khi tăng tốc.

Có thể nói, bên cạnh những giá trị cối lõi như bền bỉ, sự rộng rãi trong không gian sử dụng, sự tin cậy trên mọi hành trình, ô tô Toyota tại Việt Nam đang ngày càng thay đổi, hiện đại và tiện nghi hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Theo xe.baogiaothong.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top