Toyota Việt Nam trao quà Tết cho gia đình chính sách, Hội Người cao tuổi

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và Công đoàn Công ty đã tổ chức trao tặng quà Tết cho các gia đình chính sách và Hội Người cao tuổi của phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc ngày 7/2 nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Toyota Việt Nam trao tặng tổng cộng 80 phần quà Tết các gia đình chính sách và Hội Người cao tuổi.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa và bền vững được Toyota Việt Nam tổ chức thường niên kể từ năm 1997, với mong muốn góp phần mang đến một cái Tết ấm áp, đầy đủ hơn cho các gia đình chính sách tại địa phương.

Đặc biệt, nhằm tiếp tục nỗ lực hỗ trợ nhiều hơn nữa, đóng góp cải thiện cuộc sống của người dân tại phường Phúc Thắng, Toyota Việt Nam và Công đoàn Công ty quyết định mở rộng phạm vi hỗ trợ, nâng tổng số quà Tết trao tặng năm nay lên 80 phần, trong đó có 79 phần dành quà cho các gia đình thương binh liệt sĩ, có công với cách mạng và 1 phần quà cho Hội Người cao tuổi của phường Phúc Thắng.

Phát biểu tại buổi lễ trao quà Tết, ông Toru Kinoshita, Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam (TMV) chia sẻ: “Từ năm 1997 đến nay, TMV luôn duy trì hoạt động trao quà Tết hằng năm cho các hộ gia đình chính sách tại phường Phúc Thắng như một nghĩa cử thể hiện lòng biết ơn và kính trọng đối với những đóng góp của họ với đất nước Việt Nam”.

Bên cạnh hoạt động tặng quà Tết hằng năm, TMV cũng đã thực hiện các hoạt động hỗ trợ, cải thiện và phát triển cộng đồng tại tỉnh Vĩnh Phúc gồm: Xây dựng và trao tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình liệt sĩ, phụng dưỡng trọn đời cho một bà mẹ Việt Nam anh hùng, hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chế tạo đồ chơi ngoài trời và dụng cụ hỗ trợ giảng dạy để tặng cho các trường mầm non trong tỉnh, xây dựng trường học cho trẻ em nghèo…

Gần đây nhất là chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” với hơn 2.000 cây xanh đã được trồng tại các trường học trên khắp cả nước, trong đó có tỉnh Vĩnh Phúc. Và hoạt động trao tặng tranh truyện Nhật Bản cho học sinh các trường tiểu học phường Phúc Thắng với gần 5.000 cuốn đã được trao tới các em.

Với mong muốn “Trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại”, trải qua hơn 22 năm xây dựng và phát triển, bên cạnh việc phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, TMV luôn tích cực đóng góp cho xã hội Việt Nam thông qua những hoạt động phong phú trên nhiều lĩnh vực như an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, giáo dục đào tạo, văn hóa xã hội, từ thiện…

Như Quỳnh

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top