Toyota Việt Nam tăng trưởng mạnh trong năm 2019

Trong năm 2020, TMV đã xuất xưởng 50.114 xe và cũng là năm đánh dấu một cột mốc mới khi công ty xuất xưởng chiếc xe thứ 500.000 và chào đón mẫu Fortuner quay trở lại lắp ráp.

Doanh số bán hàng của TMV năm nay đạt mức kỷ lục với 79.326 xe. Đặc biệt, mẫu xe Vios tiếp tục dẫn đầu thị trường về doanh số bán; ngoài ra, Innova và Fortuner thường xuyên nằm trong top những mẫu xe bán chạy nhất. Trong lĩnh vực dịch vụ, TMV đã chào đón hơn 1,4 triệu lượt khách hàng. Bên cạnh đó, TMV đã đóng góp gần 1,2 tỷ USD vào ngân sách nhà nước và luôn là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong hoạt động đóng thuế tại tỉnh Vĩnh Phúc. 

Doanh số xe Toyota tại Việt Nam

Doanh số xe Toyota tại Việt Nam năm 2019.

Những thành tựu kể trên là minh chứng cho những nỗ lực đẩy mạnh sản xuất trong nước, góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô cũng như sự phát triển của đất nước Việt Nam. 

Toyota Vios là mẫu xe bán chạy nhất thị trường

Toyota Vios là mẫu xe bán chạy nhất thị trường.

Cùng với đó, TMV đã ra mắt mẫu xe mới Camry 2019 vào tháng 4 và giới thiệu những phiên bản cải tiến của mẫu xe Fortuner vào tháng 6/2019. Ngoài ra, phiên bản cải tiến của các xe Avanza và Land Cruiser cũng đã được giới thiệu, mang lại nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng. 

Toyota Việt Nam còn tham gia nhiều hoạt động cộng đồng

Toyota Việt Nam còn tham gia nhiều hoạt động cộng đồng.

Ngoài ra, TMV đã khai trương 08 đại lý mới/chi nhánh đại lý, nâng tổng số đại lý Toyota lên con số 63 đặt tại 30 tỉnh thành trên cả nước. Trong năm vừa qua, TMV đã đầu tư trên 13 triệu USD, góp phần nâng tổng số tiền đầu tư từ trước tới nay lên đến khoảng 230 triệu USD. Kim ngạch xuất khẩu phụ tùng đạt gần 64 triệu USD, nâng tổng giá trị xuất khẩu cộng dồn của TMV lên 546 triệu USD.

Trong năm qua, TMV đã cắt giảm 1,329 tấn CO2, tiết kiệm được khoảng 200.000 lít dầu và 2 triệu Kw điện. Đặc biệt, 100% nhà cung cấp và 80% đại lý của Toyota đã áp dụng thành công hệ thống quản lý môi trường và đạt chứng chỉ ISO14001. TMV và hệ thống đại lý Toyota chú trọng triển khai chương trình “Thách thức với không sử dụng nhựa dùng 1 lần” và tham gia Liên minh Chống rác thải nhựa, tuyên bố hành động hưởng ứng phong trào chống rác thải nhựa theo sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Theo cartimes.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top