Toyota Việt Nam tài trợ 4 mẫu xe ô tô cho giải "đặc biệt" của Golf “Vì tài năng trẻ Việt Nam 2020”

Toyota Việt Nam với tư cách là Nhà tài trợ Vàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Giải Tiền Phong Golf Championship 2020 – Giải Golf “Vì tài năng trẻ Việt Nam 2020”.

Giải Golf “Vì tài năng trẻ Việt Nam” được tổ chức nhằm hướng tới mục tiêu quan trọng là gây quỹ cho các hoạt động của “Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam”.

Họp báo Giải Golf vì tài năng trẻ Việt Nam 2020

Họp báo Giải Golf vì tài năng trẻ Việt Nam 2020.

Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam” được thành lập từ năm 1993 với mục đích giúp đỡ các tài năng trẻ tham gia tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, cũng như phát hiện, cổ vũ và hỗ trợ đối với những thanh thiếu niên có năng khiếu để tạo nguồn đào tạo nhân tài trên các lĩnh vực, đặc biệt là đối với những tài năng trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Hoàng Thị Như Quỳnh - Trưởng ban truền thông, Mareting và Trách nhiệm xã hội phát biểu tại buổi họp báo

Bà Hoàng Thị Như Quỳnh, Trưởng ban truyền thông, Mareting và Trách nhiệm Xã hội - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo.

Sau ba mùa giải tổ chức, Tiền Phong Golf Championship nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, cộng đồng golfer và người hâm mộ trên cả nước về công tác tổ chức, chất lượng chuyên môn, đặc biệt là ý nghĩa nhân văn cao đẹp.

Vì vậy, Toyota Việt Nam vinh dự là Nhà tài trợ Vàng đồng hành cùng giải đấu với mục tiêu đóng góp cho việc hỗ trợ và phát triển tài năng trẻ Việt Nam cũng như đồng hành cùng sự phát triển của đất nước Việt Nam.

Ở mùa giải năm nay, giải đấu dự kiến diễn ra vào thứ 7 ngày 31/10/2020 tại sân golf Kings Course thuộc BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), với sự tham gia của 180 golfer.

Năm nay, Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng giải Golf và tài trợ các giải Hole in one ở các hố đặc biệt gồm 4 mẫu xe ô tô Toyota (bao gồm Camry 2.5Q, Fortuner Legender, Innova V, Corolla Cross 1.8HV) và trang phục cho tất cả golfer tham gia giải đấu.

Dưới đây là 4 mẫu xe ô tô được Toyota tài trợ:

Camry 2.5Q

Camry 2.5Q.

Corolla Cross 1.8HV

Corolla Cross 1.8HV.

Fortuner Legender

Fortuner Legender.

Innova V

Innova V.

Theo cartimes.vn
Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Các đường bay có khoảng cách dưới 500km có mức giá trần là 1,6 triệu đồng/vé/chiều với đường bay phát triển kinh tế-xã hội và 1,7 triệu đồng/vé/chiều với các đường bay khác.
back to top