Toyota Việt Nam ra mắt đại lý Toyota TNG Hòa Bình

Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý/chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Bắc với việc ra mắt đại lý Toyota TNG Hòa Bình.

Đây là hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, cũng như tiếp tục mang tới những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tới khách hàng trên toàn quốc.

Theo đó, Toyota TNG Hòa Bình có địa chỉ tại Km 05, Quốc Lộ 6, xóm Ngọc, xã Trung Minh, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình, chính thức đi vào hoạt động từ ngày 12/01/2021, đưa tổng số đại lý/chi nhánh đại lý và trạm uỷ quyền của Toyota lên con số 69.

Khu vực phòng chờ cho khách hàng

Khu vực phòng chờ cho khách hàng.

Toyota TNG Hòa Bình được xây dựng trên diện tích hơn 5.000 m2 với 2 khu vực chính: khu vực phòng chờ cho khách hàng và xưởng dịch vụ. Khu vực xưởng được thiết kế với 25 khoang sửa chữa, bao gồm 11 khoang bảo dưỡng nhanh/sửa chữa chung và 14 khoang sửa chữa Đồng Sơn được trang bị phòng sơn hiện đại, hệ thống khuấy sơn và pha màu trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.

Đặc biệt, Toyota TNG Hòa Bình có khu vực phòng chờ khách hàng rộng rãi, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái khi tới đại lý sử dụng dịch vụ.

Khu xưởng dịch vụ

Khu xưởng dịch vụ.

Nhờ việc đầu tư cơ sở vật chất cùng đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao cùng tinh thần phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng, Toyota TNG Hòa Bình đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, sẵn sàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao nhất, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Tính đến nay, mạng lưới đại lý/chi nhánh đại lý & trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota Việt Nam đã lên tới con số 69, đặt tại 33 tỉnh thành phố trên cả nước, trong đó, lần lượt tại miền Bắc, miền Nam và miền Trung là 24, 30 và 15 đơn vị.

Theo cartimes.vn
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top