Toyota Việt Nam phát động Cuộc thi Vẽ tranh “Chiếc ô tô mơ ước”

Toyota Việt Nam cùng hệ thống Đại lý, phối hợp với Báo Nhi Đồng chính thức phát động Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” năm 2020.

Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc, phối hợp với Báo Nhi Đồng chính thức phát động Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 10.

“Chiếc ô tô mơ ước” từ lâu đã trở thành một sân chơi bổ ích và lý thú, giúp khơi dậy niềm đam mê đồng thời tạo cơ hội cho các em học sinh giao lưu với bạn bè quốc tế.

Tranh đạt giải 2019 - Toyota cuốn sách kỳ diệu đưa bạn vào thế giới các câu chuyện cổ tích mơ ước.

Tranh đạt giải 2019 - Toyota cuốn sách kỳ diệu đưa bạn vào thế giới các câu chuyện cổ tích mơ ước.

Các thí sinh sẽ thể hiện năng khiếu hội họa, sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú về một chiếc ô tô hoặc một phương tiện giao thông hiện đại với nhiều tính năng đặc biệt, an toàn và hữu ích trong tương lai.

Cuộc thi năm nay tiếp tục được tổ chức dành cho các em học sinh dưới 16 tuổi trên cả nước ở 3 nhóm tuổi (dưới 8, 8 - 11 và 12 - 15 tuổi) tại 2 vòng thi.

Tranh đạt giải 2019 - Xe chế tạo mùi hương

Tranh đạt giải 2019 - Xe chế tạo mùi hương.

Cấp Quốc gia: Thí sinh gửi bài dự thi từ nay đến hết ngày 27/11/2020. Kết quả của cuộc thi dự kiến sẽ được công bố vào tháng 1/2021.

Cấp Quốc tế: Ban tổ chức sẽ chọn ra những bức tranh xuất sắc nhất để tham gia Cuộc thi Quốc tế tại Nhật Bản. Kết quả cuộc thi Quốc tế dự kiến sẽ công bố vào tháng 6/2021.

Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” được tổ chức thường niên bởi Tập đoàn Ô tô Toyota Nhật Bản kể từ năm 2004.

Tranh đạt giải 2019 - Ô tô máy ảnh lữu giữ những khoảnh khắc vui vẻ giúp con người lạc quan và yêu cuộc sống

Tranh đạt giải 2019 - Ô tô máy ảnh lữu giữ những khoảnh khắc vui vẻ giúp con người lạc quan và yêu cuộc sống.

Tại Việt Nam, kể từ năm học 2011 - 2012, sân chơi bổ ích này đã trở thành một trong những cuộc thi vẽ tranh có quy mô lớn nhất trên toàn quốc, nhận được sự hướng ứng tham gia của đông đảo các em học sinh với khoảng 5 triệu tranh dự thi sau 9 năm tổ chức.

Đặc biệt, tại Cuộc thi Quốc tế tổ chức ở Nhật Bản, Việt Nam vinh dự là một trong những quốc gia đạt nhiều thành tích cao với 01 giải Vàng, 01 giải Bạc, 01 giải Đồng và 04 giải Khuyến khích.

Theo cartimes.vn
Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Các đường bay có khoảng cách dưới 500km có mức giá trần là 1,6 triệu đồng/vé/chiều với đường bay phát triển kinh tế-xã hội và 1,7 triệu đồng/vé/chiều với các đường bay khác.
back to top