Toyota lần đầu tiên áp dụng thời hạn bảo hành 5 năm tại Việt Nam

Toyota Wigo được nâng cấp, ưu đãi cho phiên bản G, đồng thời nâng thời hạn bảo hành lên 5 năm cho khách mua xe từ 1/6 đến 31/12/2021.
Toyota lần đầu tiên áp dụng thời hạn bảo hành 5 năm tại Việt Nam 1

Nâng cấp màn hình giải trí trung tâm, Toyota Wigo G tăng giá nhẹ 1 triệu đồng.

Toyota Wigo là mẫu xe thuộc phân khúc hạng A, cạnh tranh với Hyundai Grand i10, Kia Morning hay VinFast Fadil tại Việt Nam. Nhằm tăng thêm lợi ích cho khách hàng, Toyota Việt Nam (TMV) nâng cấp hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng kết nối điện thoại thông minh mang lại không gian nội thất tiện nghi trên Wigo phiên bản G.

Bên cạnh đó, TMV đồng thời triển khai chương trình ưu đãi với khách hàng mua Toyota Wigo, ký hợp đồng từ 1/6 đến hết 31/12/2021.

Cụ thể, khách hàng mua Toyota Wigo phiên bản G sẽ được ưu đãi quà tặng lên đến 20 triệu đồng bao gồm bọc ghế da PVC, phim dán kính chính hãng Toyota và gói bảo hành chính hãng 5 năm/150.000km tuỳ theo điều kiện nào đến trước (tăng 2 năm/50.000km so với bảo hành tiêu chuẩn). Đối với khách hàng mua Toyota Wigo E sẽ chỉ nhận được gói bảo hành 5 năm/150.000km.

Toyota lần đầu tiên áp dụng thời hạn bảo hành 5 năm tại Việt Nam 2

Màn hình giải trí Toyota Wigo được nâng cấp lên loại cảm ứng kết nối điện thoại thông minh.

Ở phiên bản nâng cấp, Toyota Wigo 2020 tại Việt Nam thay đổi mạnh mẽ ở thiết kế bên ngoài, trẻ trung và thể thao hơn. Phần đầu Toyota Wigo 2020 sở hữu thiết kế thay đổi ấn tượng với lưới tản nhiệt hình thang góp phần tạo vẻ mạnh mẽ và năng động hơn. Thêm vào đó, thiết kế bên hông thể thao hơn bằng những đường dập nổi được hạ thấp và kéo dài từ cản trước đến đuôi xe, cộng với la-zăng 14 inch dáng vẻ khỏe khoắn.

Bước vào bên trong khoang nội thất, Toyota Wigo bản nâng cấp 2020 vẫn thể hiện rõ sự thực dụng của một mẫu xe Nhật, với không gian rộng rãi hàng đầu phân khúc. Bên cạnh đó, nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng, không còn tối giản như trước đây, Toyota Wigo 2020 được cải tiến và bổ sung nhiều tiện ích như chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, bảng điều khiển điều hòa điện tử và camera lùi.

Toyota lần đầu tiên áp dụng thời hạn bảo hành 5 năm tại Việt Nam 3

Toyota Wigo áp dụng gói bảo hành 5 năm/150.000km cho khách hàng mua Wigo từ 1/6 - 31/12/2021.

Tăng sự thoải mái cho người dùng, Toyota Wigo mới cũng được trang bị gương chiếu hậu chỉnh, gập điện tích hợp báo rẽ thay cho gương gập cơ trước đây.

Loại động cơ Toyota Wigo 2020 sử dụng vẫn là loại dung tích 1.2 lít, sản sinh công suất tối đa 87 mã lực đi kèm hộp số sàn 5 cấp (bản MT) hoặc số tự động 4 cấp (bản GAT).

Ngoài ra, Toyota Wigo 2020 cũng đạt tiêu chuẩn an toàn 4 sao ASEAN NCAP với trang bị những tính năng an toàn bị động và chủ động như 2 túi khí, dây đai 3 điểm tại 5 vị trí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD.

Theo xe.baogiaothong.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top