Toyota Fortuner ưu đãi tới 125 triệu đồng trước khi ra bản mới

Kết hợp chương trình của TMV và giảm 50% lệ phí trước bạ, Toyota Fortuner lắp ráp có tổng giá trị ưu đãi lên tới 125 triệu đồng.

 

Toyota Fortuner ưu đãi tới 125 triệu đồng trước khi ra bản mới  ảnh 1

Toyota Fortuner là một trong những mẫu SUV 7 chỗ bán chạy nhất tại Việt Nam.

Sáng 3/9, Toyota Việt Nam (TMV) chính thức thông báo thực hiện chương trình ưu đãi đối với 2 phiên bản Toyota Fortuner lên tới 55 triệu đồng. Theo đó, khách hàng mua Toyota Fortuner 2.4 AT 4x2 (FK), Fortuner 2.4 MT 4x2 (FG) sản xuất trong nước sẽ là những phiên bản nhận được ưu đãi lần này.

Bên cạnh đó theo TMV, khi mua Toyota Fortuner sản xuất lắp ráp trong nước, khách hàng sẽ được giảm 50% lệ phí trước bạ theo Nghị định số 70/2020/NĐ-CP của Thủ tướng Chính phủ, cao nhất lên đến 70 triệu đồng (tùy từng mẫu xe và khu vực). Cộng cả ưu đãi từ TMV và giảm lệ phí trước bạ, tổng giá trị lên tới 125 triệu đồng.

Ưu đãi với Toyota Fortuner trong tháng 9/2020
Mẫu xe Nội dung ưu đãi Lưu ý
Toyota Fortuner 2.4 AT 4x2

- 1 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota

- Gói bảo dưỡng 3 năm miễn phí (hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước

=> Tổng ưu đãi 55 triệu đồng

Ưu đãi không có giá trị quy đổi ra tiền mặt
Toyota Fortuner 2.4 MT 4x2

Những ưu điểm của Toyota Fortuner có thể kể tới như thiết kế sang trọng bề thế, rộng rãi, đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP và chi phí vận hành thấp, bền bỉ đặc trưng của dòng xe Toyota.

Toyota Fortuner là mẫu SUV bán chạy nhất tại Việt Nam. Tính đến nay, đã có khoảng 100.000 xe Fortuner được giao tới tay khách hàng. Bên cạnh khách hàng cá nhân, gia đình, Fortuner cũng được giới kinh doanh dịch vụ tin tưởng và lựa chọn.

Toyota Fortuner ưu đãi tới 125 triệu đồng trước khi ra bản mới  ảnh 2

Toyota Fortuner phiên bản nâng cấp dự kiến sẽ ra mắt trong tháng này.

Bên cạnh đó theo thông tin từ đại lý Toyota, giữa tháng 9 này, Toyota Việt Nam sẽ ra mắt Fortuner bản nâng cấp 2020, thay đổi cả diện mạo lẫn trang bị. Theo đó, Toyota Fortuner mới sẽ được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại, mà chủ yếu tập trung vào an toàn, như hệ thống cảnh báo tiền va chạm, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng khoảng cách. Những tính năng này nằm trong gói Toyota Safety Sense, tương tự trên mẫu bán tải Hilux và mẫu xe hoàn toàn mới Corolla Cross. Xe còn được bổ sung camera 360 độ.

Hệ thống giải trí bên trong cũng thay đổi với màn hình 8 inch mới và âm thanh 11 loa JBL trên bản cao cấp. Các trang bị khác ở nội thất Fortuner 2021 vẫn giữ nguyên như trước như hệ thống đề nổ bằng nút bấm, điều hoà tự động, phanh tay cơ...

Ngoài ra, như Xe Giao thông đã đưa tin trước đó, Toyota Fortuner sẽ sử dụng động cơ diesel dung tích 2.8 lít mới, sản sinh công suất tối đa 201 mã lực, giống loại lắp trên Hilux nâng cấp cũng vừa ra mắt tại Việt Nam.

Theo xe.baogiaothong.vn
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top