Toyota đưa thêm xe hybrid mới về Việt Nam

Lexus ES 300h phiên bản cải tiến là mẫu xe sử dụng hệ truyền động hybrid, có giá bán 3,04 tỷ đồng tại Việt Nam.
 

Toyota đưa thêm xe hybrid mới về Việt Nam 1

Lexus ES 300h là mẫu xe hybrid mới nhất được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu ES phiên bản cải tiến, có giá bán lần lượt 2,54 và 3,04 tỷ đồng cho 2 phiên bản ES 250 và ES 300h. Đáng chú ý, trên cả 2 phiên bản này, xe được nâng cấp nhưng giá bán vẫn giữ nguyên so với trước đây.

Cụ thể, ở lần cải tiến này, ES được bổ sung Hệ thống phanh an toàn khi đỗ xe PKSB (Parking Support Brake) trên cả 2 phiên bản. Hệ thống quản lý thông tin từ cảm biến đỗ xe xung quanh, cảm biến radar của Hệ thống cảnh báo va chạm khi lùi (RCTA), hình ảnh từ camera, qua đó cảnh báo người lái về va chạm có thể xảy ra với vật thể tĩnh, với xe đang di chuyển từ phía sau, hay với người đi bộ,… Nếu người lái không đạp phanh, hệ thống sẽ phanh tự động để tránh va chạm hoặc giảm thiểu tối đa tác động của va chạm.

Riêng trên bản ES 300h sử dụng hệ truyền động hybrid được trang bị Camera 360 giúp ghi hình toàn cảnh xung quanh xe, cho phép người lái quan sát được cả hình ảnh ở các góc khuất và điểm mù mà gương chiếu hậu không quan sát được.

Toyota đưa thêm xe hybrid mới về Việt Nam 2

Không gian nội thất sang trọng, hiện đại trên Lexus ES.

ES phiên bản 2021 kế thừa từ phiên bản trước hệ thống an toàn Lexus LSS +2 với những tính năng an toàn tiên tiến nhất như: hệ thống an toàn tiền va chạm (PCS), hệ thống điều khiển hành trình chủ động (DRCC), hệ thống hỗ trợ theo dõi làn đường (LTA) và hệ thống đèn pha tự động thích ứng (AHS). Đi kèm với đó là các tính năng an toàn khác như hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), hệ thống cảnh báo va chạm khi lùi (RCTA) và hệ thống cảnh báo áp suất lốp (TPWS).

Bên cạnh đó, Lexus ES 2021 vẫn sở hữu những tiện nghi hàng đầu như ghế da Semi-Aniline mềm mại, ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng khác nhau, hệ thống âm thanh vòm 17 loa Mark Levinson và hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập, kết nối Giải trí đa phương tiện…

Xe sẽ được phân phối tại (02) đại lý Lexus Thăng Long (Hà Nội) và Lexus Trung Tâm Sài Gòn (TP. Hồ Chí Minh) kể từ tháng 11/2020.

Theo xe.baogiaothong.vn
Lộ diện hình ảnh Hyundai Tucson 2024 bản L

Lộ diện hình ảnh Hyundai Tucson 2024 bản L

Mẫu xe SUV Hyundai Tucson L 2024 đã được sửa đổi lại thiết kế mặt trước, mở ra một sự điều chỉnh tương đối rõ ràng, nhận biết so với xe đang bán trên thị trường.
back to top