Toyota Corolla Cross Hybrid đạt doanh số vượt kỳ vọng tại Việt Nam

Kể từ khi ra mắt, hơn 1.500 xe Toyota Corolla Hybird được giao tới khách hàng, vượt mức kỳ vọng của thương hiệu Toyota tại Việt Nam.

Toyota Corolla Cross: Kỷ nguyên mới của dòng xe bán chạy toàn cầu

Chuyển mình theo xu hướng toàn cầu là xe gầm cao, Toyota Corolla Cross ra đời. Dựa trên khái niệm “Corolla Meets SUV”, Corolla Cross mở ra một kỷ nguyên mới với sự thay đổi thị hiếu của người tiêu dùng. Mẫu xe mới này đã được giới thiệu trên toàn cầu tại Thái Lan vào năm ngoái.

Toyota Corolla Cross Hybrid đạt doanh số vượt kỳ vọng tại Việt Nam 1

Toyota Corolla Cross đang gặt hái thành công tại Việt Nam.

Kể từ khi ra mắt, mẫu xe đã nhận được sự đón nhận cả phiên bản động cơ xăng và hybrid. Corolla Cross có hiệu suất vận hành tốt, cùng với gói an toàn Toyota Safety Sense (TSS) mang đến sự an tâm cho mọi chuyến đi.

Corolla Cross đã có mặt tại các thị trường châu Á khác bao gồm: Brunei, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Pakistan, Philippines và Việt Nam.

Tại Việt Nam, Toyota Corolla Cross cũng đang gặt hái được thành công. Dù mới xuất hiện từ tháng 8/2020 nhưng đã nhanh chóng trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc C-SUV, thường xuyên nằm trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Tính đến tháng 7/2021, doanh số Corolla Cross đã đạt gần 12.500 xe, trung bình mỗi tháng đạt gần 1.200 xe. Trong 11 tháng qua, đã có hơn 1.500 xe Corolla Cross HV được giao cho khách hàng, chiếm gần 13% doanh số, vượt hơn mức kỳ vọng Toyota Việt Nam đặt ra.

Ưu điểm của xe Corolla Cross Hybrid là tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa, mức khí xả thấp, vận hành mượt mà và mạnh mẽ, đồng thời rất êm ái và yên tĩnh. Đặc biệt, xe Hybrid có thể tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải CO2 từ 1.5 đến 2 lần xe với các xe thông thường nên rất thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, xe Hybrid không yêu cầu cơ sở hạ tầng đặc biệt, vì vậy, xe Hybrid sẽ rất phù hợp với điều kiện giao thông và góp phần giảm thiểu biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường tại Việt Nam.

Toyota Corolla Cross Hybrid đạt doanh số vượt kỳ vọng tại Việt Nam 2

Toyota Corolla vừa cán mốc doanh số lịch sử 50 triệu chiếc tới tay khách hàng kể từ khi ra mắt.

Sự thực dụng mang lại thành công cho những chiếc xe Toyota Corolla

Ra mắt lần đầu vào tháng 11/1966, Toyota Corolla được xem là chất xúc tác cho việc phổ biến xe hơi ở Nhật Bản và phần còn lại của châu Á. Trải qua 12 thế hệ, Toyota Corolla vẫn luôn kiên định với triết lý mang lại lợi ích thiết thực, niềm hành phúc và có thể dành cho mọi người trên khắp thế giới. Mỗi thế hệ mới lại sở hữu những tính năng tiên tiến hơn so với các thế hệ trước theo hướng lấy con người làm trung tâm.

Nhờ triết lý kiên định đó mà mới đây, mẫu xe đã đạt doanh số 50 triệu chiếc trên toàn cầu, không những trở thành mẫu xe thành công nhất của Toyota mà còn đứng trong danh sách những chiếc xe bán chạy nhất thế giới. Theo Toyota, cứ 5 chiếc xe hãng sản xuất ra thì 1 chiếc là Corolla.

Tại châu Á, Toyota Corolla đã được hàng trăm nghìn khách hàng yêu thích và đánh giá cao. Đối với nhiều người, Corolla đã trở thành một nhân tố quan trọng tạo nên "những kỷ niệm quý giá". Một tâm lý chung của nhiều người sử dụng Corolla, bất kể quốc gia hay khu vực, đó là nhiều người chọn giữ lại chiếc Corolla của họ hoặc thay thế nó bằng một chiếc Corolla khác.

Ông Hao Tien, Giám đốc điều hành của Toyota châu Á - Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi vô cùng vui mừng khi có thể kỷ niệm cột mốc doanh số tuyệt vời này trên toàn châu Á. Theo nhiều cách, Corolla phản ánh câu chuyện tăng trưởng của Toyota trên toàn thế giới. Mẫu xe đã trung thành với truyền thống của mình và đặc tính mang lại hạnh phúc cho mỗi người lái xe; mẫu xe cũng luôn nhanh nhạy với thời đại, luôn đi trước một số bước về thiết kế, tiện nghi và các tính năng công nghệ để đảm bảo an toàn, vận hành và độ tin cậy vượt trội.

Bản thân tôi đã sở hữu Corolla từ rất sớm. Vợ tôi và tôi lái một chiếc. Sau đó, chúng tôi mua thêm một chiếc khác cho con trai mình. Chúng tôi yêu những chiếc xe Corolla này và sử dụng hàng ngày cho công việc cũng như các kỳ nghỉ cuối tuần”.

Có rất nhiều câu chuyện về những người hâm mộ Corolla sở hữu nhiều thế hệ của mẫu xe kể từ khi ra mắt năm 1966. Như một khách hàng ở Pakistan, nơi Corolla cực kỳ phổ biến, đã sở hữu tới sáu thế hệ Corolla. Hay tại Singapore, 1/3 tổng doanh số xe Toyota giai đoạn 2015 – 2020 là Corolla

Còn tại Việt Nam, kể từ khi ra mắt năm 1996, đã có gần 79.000 chiếc xe Corolla đồng hành cùng khách hàng Việt. Mẫu xe này đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong phân khúc sedan hạng C.

Theo xe.baogiaothong.vn
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top