Toyota 4Runner TRD Sport 2022 được trang bị nhiều tính năng mới

Toyota 4Runner 2022 vừa ra mắt thêm phiên bản TRD Sport 2022 với những tính năng giúp nâng cao hiệu suất khi di chuyển trên đường đô thị.

Khác với 2 phiên bản TRD Off-Road và TRD Pro của Toyota 4Runner 2022 tập trung vào việc chinh phục địa hình, Toyota xây dựng TRD Sport nhằm vào việc giúp khách hàng cải thiện khả năng xử lý khi di chuyển trong đô thị.

Toyota 4Runner TRD Sport 2022 ra mắt với nhiều tinh chỉnh về kiểu dáng.

Theo đó, Toyota 4Runner TRD Sport 2022 được trang bị hệ thống giảm xóc liên kết chéo (X-REAS) để cải thiện khả năng xử lý trên đường phố. Hệ thống này sẽ tự động điều chỉnh lực giảm xóc khi xe gặp bề mặt mấp mô hoặc khi vào cua.

Khách hàng có thể chọn lựa giữa hệ dẫn động 2WD hoặc 4WD bán thời gian với hộp số phụ 2 cấp. Với cấu hình 2WD, 4Runner TRD Sport có khoảng sáng gầm là 228,6 mm, còn với 4WD thì gầm xe sẽ cao 243,8 mm.

Bên trong khoang cabin Toyota 4Runner TRD Sport trang bị cần số TRD, màn hình thông tin giải trí 8 inch.

Toyota 4Runner TRD Sport còn có một số tinh chỉnh về kiểu dáng để phân biệt với các biến thể khác, nổi bật là mui xe kiểu TRD, đường ray mái màu đen, tấm bảo vệ gầm phía trước, cùng các điểm nhấn màu sắc trên lưới tản nhiệt, các tấm bảo vệ gầm bên hông và nẹp sườn.

Bên trong khoang cabin, 4Runner TRD Sport 2022 sở hữu các ghế ngồi SofTex màu đen với chức năng sưởi ở hàng ghế trước, đi kèm đường chỉ khâu tương phản màu xám và logo TRD thêu trên tựa đầu ghế.

Ngoài ra, chiếc SUV còn được trang bị thảm sàn TRD Sport, cần số TRD, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và màn hình thông tin giải trí 8 inch tích hợp Apple CarPlay, Android Auto và Amazon Alexa.

Hàng ghế trước có chức năng sưởi.

Ngoài việc ra mắt phiên bản TRD Pro, Toyota cũng thực hiện một số cập nhật khác cho các phiên bản 4Runner 2022 còn lại. Điển hình như, bản TRD Pro hiện có thêm màu sơn vàng chanh Lime Rush cá tính, và tất cả các mẫu 4Runner 2022 đều nhận được tính năng cảnh báo còn người trong xe.

Toyota 4Runner 2022 trang bị khối động cơ hút khí tự nhiên V6 4.0L sản sinh công suất 270 mã lực và mô-men xoắn cực đại 377 Nm.

Xem thêm một số hình ảnh của Toyota 4Runner TRD Sport:

Theo xe.baogiaothong.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top