Top những lời chúc 8/3 ý nghĩa, chân thành, xúc động

Những lời chúc mùng 8/3 chân thành, ý nghĩa cũng chính là một món quà tặng giá trị đem lại niềm vui, hạnh phúc cho những người phụ nữ thân yêu.

Lời chúc 8/3 chân thành, mộc mạc tặng mẹ

Nhân ngày 8/3 con không biết nói gì hơn ngoài việc chúc mẹ thật nhiều sức khoẻ, mãi luôn tươi trẻ ở mãi bên con. Dẫu biết có đôi lúc con làm mẹ buồn, nhưng mẹ ơi con sẽ cố gắng hết sức để trong thời gian tới luôn khiến mẹ vui và hạnh phúc về con!

loi-chuc-8-thang-3-4.jpg

Con thật may mắn vì được làm con của mẹ. Cảm ơn mẹ đã vất vả hy sinh bao năm qua, chăm lo cho chúng con. Ngày lễ 8/3, con không mong muốn gì hơn ngoài niềm hy vọng mẹ sống thật lâu để vui vầy bên con cháu.
Con cảm ơn mẹ vì tất cả! Chúc mẹ một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Mẹ biết không? Mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con cầu mong mẹ sẽ luôn khoẻ mạnh với nụ cười trên môi để mãi ở bên chúng con. Con yêu mẹ. Chúc mẹ yêu 8/3 mãi tươi vui, xinh đẹp!

Cảm ơn mẹ đã nuôi nấng con trưởng thành. Chúc mẹ có những giây phút tuyệt vời trong ngày 8/3.

Mẹ yêu! Đối với con, mẹ là người phụ nữ đẹp nhất! Mẹ xứng đáng với niềm vui, hạnh phúc. Happy Women’s Day.

Gửi ngàn nụ hôn đến mẹ! Chúc mẹ yêu của con thật nhiều sức khoẻ, lúc nào cũng hạnh phúc. Hãy luôn vui như ngày nào cũng là ngày 8/3 mẹ nha!

Nếu thật sự có kiếp sau con ước sẽ vẫn là con của mẹ. Mẹ có biết được sinh ra và làm con của mẹ là điều tuyệt với nhất đối với con. Cám ơn mẹ đã chăm sóc và lo lắng cho con. Chúc mẹ một ngày 8/3 thật vui vẻ.

Mẹ ơi mẹ có biết hôm nay là ngày gì không…nay là 8/3 đó mẹ ạ. Con chẳng biết nói gì hơn ngoài con yêu mẹ, con yêu mẹ rất nhiều.

-Cảm ơn mẹ vì đã đủ kiên nhẫn để lắng nghe, có đủ sức mạnh để ủng hộ con. Happy Women's Day MOM!

- Sự duyên dáng, mạnh mẽ và vui vẻ của mẹ là nguồn cảm hứng cho con. Chúc mẹ có một ngày phụ nữ tuyệt vời. Con yêu mẹ!

- Mẹ thân yêu, mẹ là người giúp cuộc sống của con trở nên tốt đẹp hơn. Chúc mẹ có một ngày Phụ nữ tuyệt vời.

Lời chúc ý nghĩa tặng người yêu ngày 8/3
Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày mùng 8/3 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em!

Gửi người phương xa: Hỡi người tôi yêu! Em có biết rằng anh yêu em nhiều lắm không! Dẫu rằng anh không ở bên em nhưng em hãy luôn nhớ rằng ở phương trời xa, lúc nào trái tim anh cũng luôn hướng về em!

loi-chuc-8-thang-3-5.jpg

Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em rồi. Chúc em một ngày 8/3 hạnh phúc!

Gửi người con gái anh yêu, chúc em yêu một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Anh luôn yêu và nhớ em!

 Nếu như trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn... thì anh là người may mắn vì có em trong cuộc đời. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc.

Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em!

Mặc dù ta đã xa nhau nhưng tình cảm của anh dành cho em sẽ không bao giờ thay đổi, nhớ nha em! Anh bao giờ cũng bên em. Hy vọng em sẽ được hạnh phúc. Ngày 8/3, anh chúc em vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc!

Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tốt và yêu thương anh hơn nữa, em yêu nhé!

Lời chúc yêu thương dành cho vợ

Hãy để mặt trời mùa xuân làm tan băng tuyết.
Hãy để nó mang lại hạnh phúc, niềm vui và ánh sáng cho trái tim của em.
Hãy để nó mang lại nhiều tình yêu cho em.
Happy Women's Day!

 Chúc vợ của anh ngày Phụ nữ hạnh phúc, dồi dào sức khỏe, gặp nhiều may mắn và niềm vui. Em sáng như mặt trời, hào phóng như trái đất và rộng lượng. Anh cảm ơn em rất nhiều khi em đã đến bên anh!

Hãy hạnh phúc vợ của anh, được yêu và được yêu. Chúc em công việc đi kèm với thành công và mang trên đôi cánh của những giấc mơ!

loi-chuc-8-thang-3-6.jpg

Ngày mùng 8/3 - Ngày Quốc tế Phụ nữ, em hãy tận hưởng ngày đặc biệt này một cách trọn vẹn và ý nghĩa nhé. Anh luôn yêu em và là chỗ dựa vững chắc cho em và con. Happy Women's Day!

Chúc vợ yêu ngày Quốc Tế phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc, công việc suôn sẻ, thành công. Chúng ta cùng vun đắp để gia đình ta luôn yêu thương, hòa thuận với nhau nhé. I love you!

Với anh và con, em là người quan trọng, là tài sản quý giá nhất. Hãy luôn cười tươi, tràn đầy sức sống em nhé. Yêu em nhiều!

Gửi vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời anh. Anh mong muốn vợ chồng mình sẽ luôn sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều!

Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau nữa. Happy Women’s Day! Chúc em có ngày mùng 8 tháng 3 thật hạnh phúc



Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top