Tôn Phương Nam: Đáp ứng mọi công trình

(khoahocdoisong.vn) - Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, Tôn Phương Nam không ngừng đầu tư, ứng dụng khoa học - công nghệ vào sản xuất, kinh doanh các dòng sản phẩm tôn mạ kẽm, tôn mạ màu, tôn dạng cuộn... Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ngành sản xuất Vật liệu xây dựng của Việt Nam.

Công ty Tôn Phương Nam được thành lập năm 1995, là đơn vị liên doanh giữa Tổng Công ty Thép Việt Nam – CTCP với Tập đoàn Sumitomo Corporation (Nhật Bản) và Công ty FIW STEEL SDN. BHD (Malaysia). Tôn Phương Nam đã đón đầu theo xu hướng công nghệ tiên tiến trên thế giới,   áp dụng các dây chuyền, công nghệ sản xuất do Tập đoàn Tenova (Ý) cung cấp lắp đặt theo công nghệ mới, hiện đại đảm bảo chất lượng, năng suất cao và bảo vệ môi trường. Các sản phẩm của Công ty Tôn Phương Nam được tham gia vào các Dự án trọng điểm của Quốc gia như Tòa nhà Landmark 81, Ga hành khách – sân bay Quốc tế Cam Ranh, nhà ga hành khách – sân bay Quốc tế Vân Đồn và nhiều công trình trọng điểm khác.

Tôn Phương Nam trao tặng quà cho mái ấm.

Tôn Phương Nam trao tặng quà cho mái ấm.

Tôn Phương Nam luôn thực hiện phương châm “Tôn Phương Nam – đáp ứng mọi công trình”, trong năm 2019 đã cùng với các nhà cung cấp đưa ra thị trường hơn 25.000 tấn sản phẩm thép mạ kẽm cường độ cao. Hiện tại, công ty đang đầu tư cho dự án đưa nhà máy mới về Tôn mạ kẽm số 3, sau Biên Hòa và Nhơn Trạch (Đồng Nai). Dự kiến sẽ đưa vào hoạt động vào cuối năm 2020. Với năng lực từ 3 nhà máy, trong thời gian tới và nâng công suất lên 400 nghìn tấn/năm, mục tiêu để trở thành một trong những công ty sản xuất tôn mạ chất lượng cao hàng đầu Đông Nam Á.

Đạt kết quả đó, Tôn Phương Nam tích cực tham gia các hoạt động xã hội như: Ủng hộ, giúp đỡ đồng bào bị thiên tai bão lụt… Tôn Phương Nam đã thật sự ghi dấu ấn trong lòng đối tác, khách hàng với hình ảnh một thương hiệu gần gũi, nhiệt huyết và giàu tính cộng đồng.

Trải qua 25 năm đóng góp cho ngành xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng trong cả nước. Đặc biệt là các công trình trọng điểm quốc gia. Tôn Phương Nam vinh sự được lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ cùng các Bộ, ban ngành, trao tặng: Huân chương Lao động hạng 3 cho thành tích xuất sắc trong 10 năm của Chủ tịch nước; cờ thi đua “Đơn Vị Dẫn Đầu Phong Trào Thi Đua” của Thủ tướng Chính phủ năm 2012 và 2014; TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và nhiều giải thưởng cao quý khác.

Theo Đời sống
back to top