"Tóm gọn" Land Rover Defender thế hệ mới tại Việt Nam, chuẩn bị cho lễ ra mắt vào ngày mai?

Được thiết kế lại hoàn toàn so với đời cũ, Land Rover Defender 2020 đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam, đem tới một lựa chọn SUV địa hình thuần chất mới cho khách hàng.

Hình ảnh chiếc Land Rover Defender 2020 đầu tiên đã được một người dùng mạng xã hội Facebook ghi lại khi đang được chở trên xe tải chuyên dụng tại TPHCM. Chiếc xe này thuộc biến thể thân 5 cửa (Defender 110), nhưng hiện chưa rõ do nhà phân phối Land Rover chính hãng tại Việt Nam hay đơn vị nhập khẩu tư nhân nhập về. Mặc dù vâỵ, sự xuất hiện của Defender tại Việt Nam cũng rất gần với lễ ra mắt dòng xe này cho toàn châu Á.

Hình ảnh Land Rover Defender đầu tiên được vận chuyển tại Việt Nam. Nguồn: Nguyễn Hồng Kỳ

 Vào ngày thứ 6 (7/8/2020) lúc 21:00 (SGT) hay 22:00 (GMT+7) trên kênh Youtube chính thức của Land Rover châu Á - Thái Bình Dương, Land Rover tổ chức lễ ra mắt dòng xe Defender mới cho 12 quốc gia tại châu Á với chương trình phát trực tiếp đặc biệt. Mẫu xe Defender mới sẽ được giới thiệu tới khách hàng trên 12 quốc gia: Singapore, Indonesia, Philippines, Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar, Hồng Kông (Trung Quốc), Sri Lanka, Thái Lan, Brunei và Mông Cổ.

Mặc dù giờ mới chuẩn bị ra mắt nhưng ngay từ đầu năm nay, nhà nhập khẩu và phân phối chính thức thương hiệu Jaguar Land Rover tại Việt Nam - Phú Thái Mobility chính thức công bố giá bán tiêu chuẩn dự kiến của Defender mới từ 3.715.000.000 đồng cho phiên bản 110 với 5 chỗ ngồi. Mức giá này đã bao gồm các trang bị tiêu chuẩn theo xe nhưng chưa bao gồm các tùy chọn thêm khác; và đã bao gồm các loại thuế như nhập khẩu, tiêu thụ đặc biệt, giá trị gia tăng...

Bên cạnh việc công bố giá bán, Phú Thái Mobility cũng đã nhận đơn đặt hàng chiếc xe từ tháng 1. Giá bán tiêu chuẩn dự kiến của Defender 90 với thân xe 3 cửa sẽ được cập nhật sau. Tại Việt Nam, Phú Thái Mobility phân phối 4 trong 5 phiên bản gồm Defender S, SE, 110 First Edition và cao cấp nhất là Defender 110 X.

Bên cạnh sự sang trọng của gia đình Range Rover và khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt đến từ các mẫu xe SUV của dòng Discovery, Defender mới chính là mảnh ghép còn lại trong dòng sản phẩm của Land Rover. Lấy cảm hứng từ thế hệ đầu tiên, nhưng Defender thế hệ mới không chia sẻ bất kỳ chi tiết nào. Mặc dù vậy với công nghệ tiên tiến trên mọi địa hình đem lại cuộc phiêu lưu mới trong thế kỷ 21, chiếc xe vẫn đúng với tinh thần tiên phong đã trở thành dấu ấn của Land Rover trong 71 năm.

Trong lễ ra mắt vào ngày mai, Một buổi phỏng vấn đặc biệt sẽ mang tới góc nhìn rõ nét về dòng xe Defender mới. Ông Massimo Frascella, Giám đốc Sáng tạo và Thiết kế của Land Rover, sẽ giải thích cách để thiết kế được một mẫu xe hấp dẫn trực quan trong khi thế giới đã và đang có sự thay đổi nhanh chóng kể từ lúc nguyên mẫu của dòng xe Defender được tạo ra.

Bên cạnh đó, ông Nick Rogers, Giám đốc Điều hành – Phụ trách Thiết kế Sản phẩm của Land Rover, sẽ phác thảo nên cách mà dòng xe Defender mới có thể kết nối trơn tru được với mọi người thông qua hơn 20 ngôn ngữ.

Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top