Tôi muốn ly hôn chồng nhưng cố chịu đựng

Tôi sống rất khổ cực, mà cố chịu đựng chồng, vì lựa chọn này là do tôi. Tôi muốn ly hôn chồng. Tôi nghĩ đến việc từng cãi bố mẹ rất xấu hổ.

Khi tôi lấy chồng tôi bây giờ, bố mẹ tôi phản đối kịch liệt. Lý do ông bà đưa ra là chồng tôi trông ngổ ngáo, “không có đức”, nếu lấy về chắc chắn tôi sẽ khổ. Nhưng lúc đó tôi chỉ thấy anh mạnh mẽ, ngang tàng, đúng với mẫu người đàn ông mà tôi thích.

Bố mẹ đã dọa từ tôi nếu tôi cứ cố lấy. Tôi đã bất chấp tất cả để lấy anh bằng được. Thế rồi, chỉ sau một năm lấy nhau, anh đã thể hiện đúng con người như bố mẹ tôi nhận xét. Anh ấy đối xử vô cùng tệ bạc với tôi. Tôi sống rất khổ cực, mà cắn răng chịu đựng, vì lựa chọn này là do tôi.

Tôi rất muốn ly hôn, nhưng cứ nghĩ tới việc trước kia tôi đã cãi bố mẹ tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ. Trước mặt ông bà, tôi vẫn phải đóng vai là một người hạnh phúc. Tôi khổ tâm quá. Tôi không biết phải làm gì lúc này nữa.

Nguyễn Phương Thảo (Hà Nội).

muốn ly hôn chồng

Tôi muốn ly hôn chồng nhưng cứ phải cố chịu đựng (Ảnh minh họa).

Phương Thảo thân, cho dù bạn có sai lầm, vấp ngã thế nào, thì cha mẹ vẫn là người yêu thương bạn vô điều kiện, vẫn mở rộng vòng tay dù bạn lầm lạc thế nào.

Ngày xưa, bạn đã không nghe lời bố mẹ, quyết tâm bảo vệ, cưới người mình yêu, đó không hẳn là một điều hoàn toàn sai. Vì cũng có biết bao đứa con, đã dũng cảm vượt qua rào cản là cha mẹ để sống với hạnh phúc của mình.

Có điều, lẽ ra, bạn nên nghe ý kiến của cha mẹ, coi như một kênh tham khảo để thận trọng hơn. Tuy nhiên, sự việc đã xảy ra rồi, có nuối tiếc cũng đã qua rồi. Vấn đề giờ đây, là bạn không nên vì đã từng “cãi” lời cha mẹ mà chịu đựng người chồng tệ bạc.

Nếu bạn muốn ly hôn, nếu đó là điều bạn thực sự muốn thì hãy suy nghĩ kỹ về điều đó, về vấn đề hiện tại, chứ không phải sự sĩ diện hay “lỗi lầm” trong quá khứ. Và cuối cùng, hãy nói thật với bố mẹ, có thể ông bà sẽ cho bạn lời khuyên tốt nhất.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top