Tội đồ De Ligt khiến Hà Lan chia tay Euro 2020

Thẻ đỏ của Matthijs de Ligt là bước ngoặt khiến Hà Lan thua CH Czech 0-2 ở vòng 1/8 Euro đêm 27/6 (giờ Hà Nội).
euro 2020 anh 1

Pha bóng tai hại của De Ligt diễn ra ở phút 55. Trung vệ Hà Lan bị thất thế trong pha tranh chấp tay đôi với Patrik Schick. De Ligt dùng tay gạt bóng để giải quyết tình hình, nhưng pha xử lý không qua mắt trọng tài đứng gần đó.

euro 2020 anh 2

Trọng tài rút thẻ vàng cho De Ligt. Các cầu thủ Czech phản ứng quyết liệt, yêu cầu "Vua áo đen" truất quyền thi đấu De Ligt. Đây là tình huống De Ligt trực tiếp ngăn cản pha bóng có thể dẫn tới bàn thắng, do đó trọng tài có quyền rút thẻ đỏ.

euro 2020 anh 3

Trọng tài ghi nhận phàn nàn từ cầu thủ Czech và quyết định xem lại VAR.

euro 2020 anh 4

Ông rút lại quyết định ban đầu và truất quyền thi đấu De Ligt. Guardian, Goal cho rằng đây là quyết định chính xác.

euro 2020 anh 5

De Ligt rời sân khi Hà Lan đang có thế trận không tồi trước Czech. Vì thẻ đỏ của trung vệ Juventus, cục diện đảo chiều và "Cơn lốc màu da cam" sụp đổ từ đây.

euro 2020 anh 6

Tomas Holes đánh đầu tung lưới Hà Lan từ phút 66, giúp trận đấu được phá vỡ thế bế tắc.

euro 2020 anh 7

Phút 80, Patrik Schick đánh bại thủ môn Hà Lan sau tình huống dàn xếp tấn công nhanh. Khoảnh khắc này chấm dứt hy vọng gỡ hòa của "Cơn lốc màu da cam".

euro 2020 anh 8

De Ligt trở thành tội đồ trong thất bại của đội nhà. Whoscored chấm cựu trung vệ Ajax 5,7 điểm và anh là cầu thủ tệ nhất trận đấu. Trước khi mắc sai lầm, De Ligt chơi không tồi. Anh suýt giúp Hà Lan mở tỷ số ở hiệp một.

euro 2020 anh 9

Bi kịch Euro 2008 lặp lại với Hà Lan. 13 năm trước, "cơn lốc màu da cam" thắng giòn giã ở vòng bảng, nhưng gục ngã trước Nga trận knock-out đầu tiên.

euro 2020 anh 10

HLV Frank de Boer và các học trò cúi đầu chia tay Euro 2020. Hà Lan không thể hoàn thành mục tiêu vào bán kết giải đấu năm nay.

Video Hà Lan - CH Czech: De Ligt nhận thẻ đỏ Trung vệ Juventus đẩy tuyển Hà Lan vào thế khó sau tình huống phòng ngự lúng túng ở đầu hiệp hai trận gặp CH Czech tại vòng 16 đội Euro 2020.
 
 
Theo zingnews.vn
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top