Tóc Tiên mở lại facebook để hóng scandal Kim Seon Ho

Sau khi vướng vào lùm xùm tiền từ thiện của Hồ Văn Cường, Tóc Tiên đã khóa facebook. Tuy nhiên, nữ ca sĩ này vừa mở lại facebook cá nhân để than thở về nam tài tử Kim Seon Ho.
toc-tien-c.jpg

Ngày 18/10, các netizen được phen ngỡ ngàng khi nam diễn viên chính của Hometown Cha Cha Cha bị bạn gái cũ tố cáo hàng loạt phốt tệ hại. Theo đó, nam tài tử Kim Seon Ho bị cáo buộc dụ dỗ bạn gái phá thai, hứa hẹn sẽ kết hôn nhưng sau đó trở mặt và đơn phương chia tay qua điện thoại.

Nam diễn viên này bị tố là nói dối về khoản tiền phạt 900 triệu won (18 tỷ đồng) và sống hai mặt, giả tạo, thường xuyên lăng mạ đồng nghiệp.

kim-se-ho.jpg

“Xì-căng-đan” này đã khiến nhiều fan hâm mộ nữ bị shock bởi hình ảnh trong sáng, tử tế mà nam diễn viên này đã xây dựng. Nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng vô tình "dính bẫy" hâm mộ chàng diễn viên này.

Nữ ca sĩ "Có ai thương em như anh" còn ưu ái xem lại cả chương trình thực tế 2 Days 1 Night (2 Ngày 1 Đêm) do có sự góp mặt của Kim Seon Ho. Quá hụt hẫng và thất vọng về drama, Tóc Tiên phải mở lại facebook cá nhân để hóng hớt và than thở.

toc-tien.jpg

Tóc Tiên tâm sự: "Lịch sử mê diễn viên Hàn của tôi lần đầu tiên bị thất bại".

Người hâm mộ đều bất ngờ khi Tóc Tiên mở lại facebook, nhưng “ngã ngửa” hơn khi biết động lực giúp cô làm điều này lại là Kim Seon Ho. Quả đúng là Drama luôn có sức hấp dẫn và việc "hít hà drama" không chừa một ai!

toc-tien-2.jpg

Trước đây ít lâu, Tóc Tiên phải khóa facebook khi vướng vào lùm xùm tiền từ thiện của Hồ Văn Cường. Giữa những làn sóng chỉ trích cậu bé, Tóc Tiên đã bình luận: "Không hiểu sao người lớn hùa nhau ăn hiếp Hồ Văn Cường". Ngay lập tức, netizen đã tràn vào các mạng xã hội của nữ ca sĩ, người thì thể hiện sự phản đối, phẫn nộ, người lại bày tỏ sự biết ơn, trân trọng vì đã lên tiếng. Chính vì lẽ đó, Tóc Tiên đã phải ngừng sử dụng facebook một thời gian để chấm dứt chuỗi thị phi không đáng có.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top