Tổ hợp khoáng nóng The Landmark có gì mà thu hút báo chí thế giới quan tâm?

Vừa qua, Tổ hợp khoáng nóng The Landmark (Ecopark) đã xuất hiện trên thời báo International Bussiness Times của Mỹ và The Sunday Times của Anh với tiêu đề: Khu phức hợp khoáng nóng cao tầng đầu tiên trên thế giới.

Các tờ báo này đồng loạt ca ngợi The Landmark thiết lập một tiêu chuẩn sống cao cấp mới trên toàn cầu, là hình mẫu để nhiều dự án và tập đoàn bất động sản trên thế giới nhìn vào.

Được biết, dự án được phát triển bởi Ecopark và Nomura (1 trong 2 tập đoàn bất động sản lớn nhất Nhật Bản); Nikken (top 2 tập đoàn thiết kế lớn nhất thế giới, tác giả 3/10 toà tháp cao nhất thế giới) là đơn vị thiết kế kiến trúc của dự án; Raymon (tập đoàn tư vấn khoáng nóng lớn nhất Nhật Bản) được chỉ định tư vấn và vận hành tổ hợp Onsen gần 3.000m2; Ngoài ra, Coteccons – Tập đoàn xây dựng số 1 Việt Nam là tổng thầu thi công dự án.

The Landmark được phát triển theo mô hình trị liệu khoáng nóng tại gia trong 2 toà tháp Swanlake. Cụ thể, tại dự án này, Ecopark đã đưa khoáng nóng vào trong căn hộ, kết hợp cùng phòng Sauna hồng ngoại tạo thành 1 liệu trình trị liệu khoáng nóng hoàn hảo. Tính tới thời điểm hiện tại, đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam đưa công nghệ Detox & Onsen vào từng căn hộ.

e2.jpg
The Landmark là dự án đầu tiên tại Việt Nam đưa công nghệ Onsen & Detox vào trong căn hộ.

Ngoài công nghệ detox và Onsen, 100% các căn hộ tại Landmark được trang bị đèn ion âm giúp thanh lọc không khí; Vòi tắm Vitamin C & E tốt cho da & tóc; máy lạnh âm trần & sơn có chức năng diệt khuẩn; Các căn hộ Detox tại 2 toà tháp được trang bị phòng Sauna hồng ngoại giúp thanh lọc độc tố, chăm sóc sắc đẹp và lưu thông khí huyết.

“Mặc dù đã có tổ hợp khoáng nóng, spa & sauna quy mô hàng nghìn m2 ngay dưới chân 2 toà tháp; Tuy nhiên, Ecopark muốn nhiều hơn thế, tập đoàn này muốn biến mỗi căn hộ trở thành một spa trị liệu - điều mà chưa có bất kì một tập đoàn nào tại Việt Nam hay trong khu vực Đông Nam Á làm được. Để giải được bài toán này, chúng tôi phải ngồi làm việc với hàng trăm các chuyên gia Onsen, chuyên gia thải độc và trị liệu hàng đầu Nhật Bản để giải bài toán tạo ra nguồn khoáng nóng hoàn hảo, được thiết kế may đo trị liệu riêng biệt các vấn đề về sức khoẻ và đưa vào trong căn hộ . Chống ăn mòn đường ống khi dẫn khoáng nóng lên căn hộ, thiết kế phòng tắm như một resort Onsen thu nhỏ, tạo ra những liệu trình kết hợp tối ưu giữa khoáng nóng và sauna hồng ngoại cũng là những thách thức được đặt ra và được giải quyết bởi những chuyên gia xuất sắc nhất của Nhật Bản” - Đại diện Nomura và Raymond chia sẻ.

Mô hình đưa khoáng nóng và công nghệ detox (thanh lọc cơ thể) vào từng căn hộ của 2 toà tháp Swanlake được đánh giá là một bước đột phá, nâng tầm bất động sản chăm sóc sức khoẻ tại Việt Nam.

Theo Đời sống
Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Mới đây, UBND huyện Vĩnh Linh đã ký văn bản cấm Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Đại Cát (Công ty Đại Cát) bị cấm tham gia hoạt động đấu thầu 4 năm vì cố tình cung cấp tài liệu dự thầu không trung thực.
back to top