TNR Goldmark City – Lý giải sự khác biệt giúp trẻ trở thành công dân toàn cầu

(khoahocdoisong.vn) - Kỷ nguyên toàn cầu hóa với sự phá vỡ mọi giới hạn về quy chuẩn đã đem đến những trải nghiệm sống đặc biệt, tinh tế và tiên phong. Lối sống thay đổi, động lực của người mua nhà cũng thay đổi theo xu hướng mới: lựa chọn căn hộ đầy đủ tiện ích hiện đại, chuẩn quốc tế nhằm giúp thế hệ trẻ sớm hòa nhập cùng xu thế toàn cầu.
Làm thế nào để giúp trẻ thành công dân toàn cầu.

Làm thế nào để giúp trẻ thành công dân toàn cầu.

Trở thành công dân toàn cầu, trẻ cần được trang bị sự tự tin, bản lĩnh và can trường để vượt qua những “ao làng” và bơi ra “biển lớn” trong một thế giới phẳng. Xu thế này xóa bỏ những rào cản về mặt địa lý. Trẻ được tiếp xúc với bạn bè quốc tế sớm hơn, có cơ hội được làm việc ở nhiều nơi trên thế giới, tạo ra những giá trị tích cực cho bản thân, gia đình và xã hội.

Vậy cần trang bị cho trẻ những gì để trở thành một công dân toàn cầu? Lựa chọn môi trường sống cho trẻ là yếu tố tiên quyết nhằm mở ra cho trẻ nhiều cơ hội hội nhập.

Sống giữa cộng đồng cư dân quốc tế

Những năm gần đây, cộng đồng cư dân nước ngoài đã có sự dịch chuyển mạnh mẽ về phía Tây Hà Nội. Với ưu thế không gian sống xanh, mật độ dân cư thấp, tiện ích “all-in-one” phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của mọi người, TNR Goldmark City quy tụ đến gần 30% cư dân nước ngoài tìm tới sinh sống. Trong số đó các chuyên gia đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản… chiếm số lượng đông đảo, mang theo những tinh hoa văn hóa, ẩm thực của vùng Á Đông thu nhỏ.

Tại TNR Goldmark City – Trẻ được sống giữa cộng đồng lớn cư dân quốc tế.

Tại TNR Goldmark City – Trẻ được sống giữa cộng đồng lớn cư dân quốc tế.

Được biết, khách hàng Hàn Quốc, Nhật Bản là những khách hàng khó tính khi chọn chốn an cư. Với các tiêu chí khắt khe về cảnh quan xanh, trong lành, tiện ích đa dạng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, đồng thời có thể khai thác đem lại tiềm năng sinh lời cao, TNR Goldmark City là một trong những dự án hiếm hoi đang hiện hữu tại khu Tây Hà Nội.

Hiểu được yêu cầu của khách hàng quốc tế, chủ đầu tư dự án TNR Goldmark City đã kiến tạo nên không gian sống nhằm thỏa mãn nhóm dân cư này. Dự án tọa lạc tại số 136 Hồ Tùng Mậu, nơi sẽ trở thành trung tâm hành chính, kinh tế của thủ đô trong tương lai. Sở hữu mật độ xây dựng thấp, chỉ 23,3%, TNR Goldmark City chú trọng đến không gian sống. Mỗi căn hộ được thiết kế theo không gian mở, hướng ra hồ nước yên bình hoặc sân chơi thoáng đãng.

Trường liên cấp Quốc tế tọa lạc cạnh dự án

Bên cạnh hạ tầng tiện ích, hạ tầng giáo dục được chủ đầu tư dự án TNR Goldmark City chú trọng để phát triển hệ thống trường liên cấp quốc tế Newton ngay cạnh dự án.

Trường liên cấp quốc tế ngay tại dự án TNR Goldmark City.

Trường liên cấp quốc tế ngay tại dự án TNR Goldmark City.

Với 10 năm xây dựng và phát triển, hệ thống trường liên cấp quốc tế Newton được đánh giá là một trong những trường có chất lượng giáo dục cao, thân thiện, đa văn hóa. Nơi đây đang trở thành địa chỉ học tin cậy cho con em tại TNR Goldmark City.

Tại đây, học sinh không chỉ được tiếp xúc hàng ngày với bạn bè quốc tế mà còn được đào tạo kiến thức, kỹ năng nền móng để trẻ tự tin hội nhập, giúp học sinh được phát triển toàn diện và trở thành công dân toàn cầu.

Theo dự báo của đoàn giám sát Hội đồng nhân dân TP Hà Nội về quy hoạch mạng lưới trường học đến năm 2020, tầm nhìn năm 2030, hầu hết các quận, huyện, thị xã đều rơi vào tình trạng thiếu trường học, cung không đủ cầu. Vì thế, trường liên cấp quốc tế Newton đã góp phần tháo gỡ và tìm ra lời giải đáp cho bài toán cân bằng cung – cầu đang dần trở nên nan giải này.

Môi trường sống xanh, đa tiện ích

TNR Goldmark City sở hữu hệ thống tiện ích “all-in-one” với sân chơi, siêu thị, phòng sinh hoạt cộng đồng. Tại đây trẻ có thể làm nhiều việc mà cha mẹ không cần phải bận tâm vì đã có đội an ninh và bảo vệ hỗ trợ. Môi trường sống tự do giúp nâng cao khả năng rèn luyện thể chất, khả năng giao tiếp của trẻ để trẻ tự tin và bản lĩnh hơn.

Mạng lưới cây xanh tại dự án cũng được chủ đầu tư chú trọng bố trí ở hầu hết mọi không gian trống, cho không khí trong lành, xanh mát. Sky garden trên các tòa căn hộ Sapphire là nơi thư giãn, thưởng ngoạn cho cư dân được thả mình và giữa thiên nhiên và đất trời.

Sự khác biệt về môi trường sống đem đến cho cư dân tại TNR Goldmark City nhiều cơ hội, trong đó phải kể đến sự phát triển của trẻ để bắt kịp sự phát triển nhanh chóng của thời đại công nghệ 4.0. Đây là lý do TNR Goldmark City luôn thu hút sự quan tâm của một lượng lớn khách hàng, bên cạnh các yếu tố về cảnh quan, tiện ích. Không chỉ vậy, mức giá căn hộ tại phân khu Sapphire – Phân khu cao cấp nhất dự án có giá chỉ từ 2,8 tỷ/ căn 3 phòng ngủ view hồ, chiết khấu tới 7,99%, đây là mức giá hấp dẫn cho khách hàng kể cả mua để ở hay mua để đầu tư sinh lời.

Ngoài ra, với khách hàng chưa đủ tiềm lực tài chính, sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay vốn tới 70% và nhận nhà ngay khi chỉ cần thanh toán trước 50% giá trị căn hộ. Đặc biệt, duy nhất trong tháng 11, khách hàng khi mua căn hộ tại TNR Goldmark City sẽ được tặng ngay 01 bộ nội thất tân gia trị giá tới 400 triệu đồng.

Mọi thông tin chi tiết về dự án liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh bất động sản Hải Phát - Hải Phát Land

Địa chỉ: Dự án TNR Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội

Hotline: 0914 55 99 33 /0978 294 969

Theo Đời sống
Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Các đường bay có khoảng cách dưới 500km có mức giá trần là 1,6 triệu đồng/vé/chiều với đường bay phát triển kinh tế-xã hội và 1,7 triệu đồng/vé/chiều với các đường bay khác.
back to top