Tình duyên “ồn ào” của Quỳnh Thư và những tin đồn là "người thứ 3"

Đường tình duyên của Quỳnh Thư khá ồn ào. Trước khi vướng lùm xùm với chồng Diệp Lâm Anh, người đẹp từng vướng không ít ồn ào với các thiếu gia, cầu thủ nổi tiếng.
quynh-thu-c.jpg

Người bạn trai đầu tiên mà Quỳnh Thư công khai kể từ khi hoạt động showbiz là Louis Huỳnh - một doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực giải trí, nhà hàng, karaoke, xuất nhập khẩu.

Sau khi công khai hẹn hò, Quỳnh Thư cho biết cô xác định đây là mối quan hệ nghiêm túc. Nữ diễn viên cũng tạm gác bỏ hoạt động showbiz để hỗ trợ bạn trai kinh doanh. Tuy nhiên, cô đã tuyên bố chia tay vào năm 2014, sau 4 năm hẹn hò Louis Huỳnh.

1 năm sau chia tay Louis Huỳnh, Quỳnh Thư có bạn trai mới là một đại gia ở Hà Nội. Thời điểm đó, Quỳnh Thư bị cho là "người thứ 3" phá vỡ gia đình của vị đại gia này.

quynh32.jpg

Trước tin đồn, cô đã quả quyết phủ nhận và cho biết vị đại gia này đã ly dị vợ. Tuy nhiên, 6 tháng sau, Quỳnh Thư bất ngờ tuyên bố đã chia tay vì những bất đồng trong quan điểm sống.

Tháng 8/2017, Quỳnh Thư bất ngờ đăng ảnh hôn môi một chàng trai trong khi tập thể dục. Sau đó, cô liên tục đăng những hình ảnh thể hiện cuộc sống hạnh phúc, nhưng không để lộ mặt bạn trai.

Một thời gian sau, Quỳnh Thư cũng không còn nhắc gì đến chuyện tình này khiến nhiều người ngầm hiểu rằng cô đã chia tay.

Năm 2020, một số khoảnh khắc thân mật giữa Quỳnh Thư và Doãn Tuấn - chồng cũ Quỳnh Nga đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Trong chuyến du lịch với hội bạn, Doãn Tuấn và Quỳnh Thư thường xuyên bên nhau như hình với bóng, còn có những cử chỉ ôm ấp, sửa áo tình tứ với nhau.

quynh-thu-13.jpg

Trước lùm xùm, Quỳnh Thư đã phủ nhận tin đồn hẹn hò. 

Tháng 6/2021, một người bạn vô tình tiết lộ Quỳnh Thư đang có mối quan hệ với cầu thủ Tiến Linh. Ngay sau đó, cộng đồng mạng phát hiện Quỳnh Thư là cô gái duy nhất được Tiến Linh theo dõi trên TikTok. 

Sự việc gây xôn xao cho đến khi bố của Tiến Linh chia sẻ trước truyền thông rằng ông đã hỏi con trai và nam cầu thủ phủ nhận chuyện hẹn hò với Quỳnh Thư, hai người chỉ là bạn bè chứ không có tình cảm yêu đương.

Từ tháng 10/2021, diễn viên Quỳnh Thư liên tục bị bắt gặp xuất hiện bên ông xã thiếu gia của Diệp Lâm Anh. Tính đến thời điểm hiện tại, cả hai bị tóm gọn sánh đôi bên nhau 3 lần và đều có cử chỉ thân mật khác thường. Gần đây nhất, Quỳnh Thư còn bị cho là đã đi Phú Quốc đón năm mới cùng chồng Diệp Lâm Anh. Mặc dù liên tục bị réo gọi nhưng thiếu gia Nghiêm Đức và Quỳnh Thư chưa có bất kì phản hồi nào về mối quan hệ hiện tại.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top