Tình cảm đang đẹp, bạn trai đột ngột nói lời chia tay

(khoahocdoisong.vn) - Chúng em yêu nhau được gần một năm. Chuyện tình cảm đang rất tốt đẹp thì người yêu đột ngột nói chia tay.

Chúng em yêu nhau được gần một năm. Chuyện tình cảm đang rất tốt đẹp thì bạn trai đột ngột nói chia tay, với lý do gia đình anh phản đối và anh đã dành tình cảm cho một người con gái khác.

Sự việc quá bất ngờ làm em rất buồn và đau khổ. Em đã nói với người ấy là hãy cố gắng duy trì  thêm một thời gian ngắn nữa để em có thể dần chấp nhận sự thật.

Anh ấy nói đồng ý nhưng mỗi lần em cố liên lạc với anh, anh đều không trả lời, hoặc nói những lời rất nặng nề. Em phải làm sao đây, chắc em phát điên mất, xin hãy cho em một lời khuyên.

Vàng Thị Nhung (Sa Pa, Lào Cai)

Trong trường hợp, việc anh ấy nói đã có người khác là giả, để chia tay theo ý gia đình, thì liệu bạn có muốn lấy một người không dám bảo vệ tình yêu, dễ nhụt chí như thế không?Bạn Nhung thân, Tri Giao muốn bạn đặt câu hỏi: Liệu lý do gia đình anh ấy phản đối có thật hay không? Hay đó chỉ là cái cớ? Bởi nếu thực sự yêu bạn thì anh ấy phải cùng bạn tìm cách giải quyết chứ không phải bằng cách yêu ngay một người mới.

Tuy nhiên, không loại trừ, có thể có những lý do khác. Bởi hai bạn tình cảm đang rất tốt đẹp, mà bạn trai đột ngột nói lời chia tay thì không thể không có những nghi ngờ, và cả uẩn khúc nữa, cần tìm hiểu.

Nếu bạn gọi điện, nhắn tin đều không nhận được hồi âm thì tốt nhất nên gặp anh ấy nói chuyện. Dù thế nào, khi lý do sáng rõ thì sẽ dễ có phương án giải quyết hơn.

Chúc bạn mọi điều tốt lành!

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top