Tin rét đậm mới nhất và dự báo thời tiết cuối tuần này

Bản tin rét mới nhất của TT DBKTTV TƯ cho biết, Sáng sớm nay (7/12), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi phía bắc. Ngày và đêm nay các tỉnh Bắc Bộ trời trở rét, từ ngày 9/12 Bắc Bộ xảy ra rét đậm, nhiệt độ vùng núi chỉ từ 9-11 độ.
Từ ngày 9/12 ở Bắc Bộ xảy ra rét đậm, rét hại, nhiệt độ vùng núi thấp nhất từ 9-11 độ
Từ ngày 9/12 ở Bắc Bộ xảy ra rét đậm, rét hại, nhiệt độ vùng núi thấp nhất từ 9-11 độ

Dự báo của TT DBKTTV TƯ về đợt rét mới nhất hôm nay: Ngày và đêm nay, không khí lạnh này tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến phía tây Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ. Gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 3-4. Trời trở rét.

Từ ngày 09/12 ở Bắc Bộ xảy ra rét đậm, vùng núi có nơi rét hại, nhiệt độ thấp nhất trong đợt rét đậm này ở vùng đồng bằng Bắc Bộ phổ biến 11-14 độ, vùng núi 9-11 độ. Đợt rét đậm này có khả năng kéo dài 2-3 ngày.

Ở vịnh Bắc Bộ có gió Đông Bắc mạnh dần lên cấp 6-7, giật cấp 8; biển động mạnh. Trên khu vực Bắc Biển Đông gió Đông Bắc mạnh dần lên cấp 7, giật cấp 8; biển động mạnh.

Cảnh báo mưa lớn, dông, lốc, sét: Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên ở các tỉnh Bắc Bộ có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dưới đây là dự báo thời tiết cuối tuần này:

- Khu vực Hà Nội cuối tuần có mưa, mưa rào, trời trở rét.

Từ ngày 09/12 trời rét đậm với nền nhiệt độ thấp nhất phổ biến 12-14 độ.

- Tây Bắc Bộ có mưa, mưa rào và có nơi có dông, tập trung trong 2 ngày cuối tuần. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ hôm nay 7/12 các tỉnh Tây Bắc Bộ trời chuyển rét, riêng ngày 9 đến ngày 11 có khả năng rét đậm, nhiệt độ thấp nhất từ 9-11 độ.

- Đông Bắc Bộ cuối tuần có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Từ đêm 06 trời chuyển rét, riêng ngày 9 đến ngày 11 có khả năng rét đậm. 

- Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế gần sáng ngày 07 đến ngày 12, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Từ ngày 08 trời lạnh, riêng ngày 9 đến ngày 11 phía Bắc trời rét. 

- Đà Nẵng đến Bình Thuận 2 ngày cuối tuần có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía Bắc đêm 07 và ngày 08 có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 
Từ ngày 09, phía Bắc có mưa rải rác; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi. 

- Tây Nguyên và Nam Bộ dịp cuối tuần có mưa rào và dông.

Theo infonet.vn
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top