Tin hot: Đồng tiền ảo tăng mạnh nhất trong năm nay không phải Bitcoin

Đồng tiền ảo tăng mạnh nhất trong năm nay đã vượt Bitcoin, khoảng 1.300%. Trong khi đó, đồng Bitcoin chỉ tăng 65% và đồng Ether tăng 408%.

Đây là thông tin được Bloomberg đưa ra vừa qua. Trong 3 đồng tiền ảo, hay được gọi là đồng kỹ thuật số có giá trị nhất thị trường, đồng Binance coin (BNB) đã vượt trội đáng kể so với hai đối thủ là Bitcoin và Ether.

Đồng tiền mã hóa này được phát hành bởi sàn giao dịch tiền điện tử Binance Holding. Đây cũng là san giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới tính theo khối lượng.

BNB cũng là đồng tiền của Binance Smart Chain (BSC) - một nền tảng blockchain hỗ trợ các hợp đồng thông minh sử dụng trong tài chính phi tập trung (DeFi) và các ứng dụng khác.

Theo Arcane Research, BSC thu hút được nhiều người theo dõi và đầu tư là một thách thức lớn đối với nền tảng sở hữu đồng đồng tiền ảo khác.

Hiện đồng BNB có thể giao dịch trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm cả eToro. Cụ thể, Binance Coin token cho phép người dùng giao dịch hàng chục loại tiền điện tử khác nhau một cách hiệu quả trên nền tảng Binance với mức giảm 25%, khi sử dụng BNB để thanh toán phí giao dịch.

BNB mới ra mắt được khoảng hơn 3 năm nhưng các nhà phân tích nhận định, đây là đồng tiền đáng gờm so với các đối thủ ra mắt cùng thời điểm và cùng nền tảng.

Binance Coin có thể sẽ trở thành một trong những loại tiền phổ biến nhất trong ngành công nghiệp tiền điện tử trong tương lai, nếu nó liên tục được sự hậu thuẫn, hỗ trợ của sàn giao dịch phổ biến và uy tín số 1 thế giới như hiện nay. Chưa kể BNB việc liên tục duy trì vị trí trong top 10 những đồng coin có giá trị và an toàn khi đầu tư.

Theo Đời sống
Sá sùng giá rẻ bất ngờ?

Sá sùng giá rẻ bất ngờ?

Sá sùng có giá bán lên tới 5 triệu đồng/kg. Tuy nhiên thị trường hiện nay, loại hải sản quý hiếm này được rao bán tràn lan với giá rẻ bất ngờ.
back to top