Tìm thấy thi thể cuối cùng trong vụ lật tàu ở Cửa Đại

Chiều 28/2, thi thể bé trai - nạn nhân cuối cùng trong vụ lật ca nô ở Cửa Đại đã được tìm thấy ở bờ chắn sóng của khách sạn ven biển.

Chiều 28/2, thông tin từ thiếu tá Bùi Tấn Hải, Phó trưởng công an TP Hội An cho biết, khoảng 14h10, thi thể bé trai N.M.Q (3 tuổi, quê Hà Nội, nạn nhân cuối cùng trong vụ lật ca nô trên biển Cửa Đại) đã được lực lượng chức năng tìm thấy.

thi-the-nan-nhan-cuoi-cung.jpg
Áo, giày của nạn nhân được người nhà đặt trên bãi cát. Ảnh: Việt Hùng

Vị trí tìm thấy thi thể cuối cùng ở phía Bắc nơi xảy ra vụ lật ca nô, tại bờ kè chắn sóng bằng đá. Các lực lượng chức năng đã đưa thi thể nạn nhân vào bờ.

thi-the-nan-nhan-cuoi-cung-2.pg.jpg
Khu vực nơi tìm kiếm được thi thể cháu bé - Ảnh: L.T

Trước đó, đêm khuya 27/2, lực lượng chức năng cùng người dân đã tìm thấy thi thể cháu N.M.A (nữ, 3 tuổi) ở trong chiếc ca nô bị nạn, bị mắc kẹt trong hộp kỹ thuật của ca nô bị chìm.

Sáng 28/2, các lực lượng được huy động nỗ lực tìm kiếm thi thể của nạn nhân cuối cùng.

Các lực lượng nỗ lực tìm kiếm thi thể nạn nhân cuối cùng sáng 28/2.

Ông Hồ Quang Bửu, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, với việc tìm thấy thi thể của nạn nhân cuối cùng, quá trình tìm kiếm các nạn nhân mất tích trong vụ chìm ca nô QNa – 1152 đã hoàn tất. 17 nạn nhân tử nạn đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Vào lúc 14h ngày 26/2 ca nô Phương Đông 05 chở 39 người (gồm 36 khách du lịch đến từ Hà Nội, TP HCM, Bình Dương, 1 lái tàu, 2 phục vụ) từ đảo Cù Lao Chàm vào cảng Cửa Đại. Khi cách bờ khoảng 3 km, ca nô lật làm 17 người chết.

Công an tỉnh Quảng Nam sẽ tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc này.

Theo Đời sống
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top