Tìm thấy thi thể 4 người bị nước lũ cuốn trôi

Tính đến ngày 26/10, lực lượng chức năng  đã tìm thấy 4 thi thể bị nước lũ cuốn trôi. Trong đó, thi thể ông L. (ngụ tỉnh Quảng Ngãi)  bị lũ cuốn ra biển, sau đó trôi dạt hàng trăm kilomet vào tận vùng biển Sông Cầu, tỉnh Phú Yên.

Sáng 26/10, UBND xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh, Quảng Nam cho biết thi thể anh N.T.D. - 36 tuổi, trú thôn Cây Sanh, xã Tam Dân, làm nghề bán hàng mỹ phẩm - được tìm thấy lúc 7h tại cầu Ông Hiền (thuộc quốc lộ 1).

Trước đó, khoảng 19h ngày 23/10, anh D. trên đường đi làm về, khi qua khu vực ngã tư Kỳ Lý (xã Tam Đàn) đang bị ngập sâu trong nước lũ thì xe chết máy.

Anh D. điện thoại về nhờ người nhà ra giúp. Khi người nhà đến nơi thì chỉ thấy mỗi chiếc xe máy của anh tại cầu nên trình báo nhờ lực lượng chức năng tìm kiếm tung tích anh D..

Hiện thi thể của anh D. đang được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

thi-the-anh-d.-duoc-tim-thay-sau-hon-3-ngay-mat-tich.jpg
Thi thể anh D. được tìm thấy sau hơn 3 ngày mất tích.

Sáng cùng ngày, UBND phường Tân Thạnh, TP Tam Kỳ, Quảng Nam cho biết vừa phát hiện thi thể một người đàn ông trôi nổi trên sông Bàn Thạch.

Nhận được tin báo, Công an TP Tam Kỳ đã có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm. Qua xác định ban đầu, nạn nhân tên N.Đ.Đ. (58 tuổi, trú huyện Thăng Bình, Quảng Nam).

Tối 25/10, ông Phan Trần Vạn Huy - chủ tịch UBND thị xã Sông Cầu (tỉnh Phú Yên) - cho biết chiều cùng ngày, người thân ông N.V.L. (54 tuổi, ở phường Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) đã vào thị xã này để nhận thi thể ông.

chiec-xe-tai-nho-cho-vo-chong-ong-l.-gap-nan-o-cau-tran-thach-nham-duoc-luc-luong-cuu-ho-truc-vot..jpg
Chiếc xe tải nhỏ chở vợ chồng ông L. gặp nạn ở cầu tràn Thạch Nham, được lực lượng cứu hộ trục vớt.

Trước đó, sáng 25/10, người dân phát hiện một thi thể nam giới bị sóng đánh dạt vào bờ biển thôn Từ Nham (xã Xuân Thịnh, thị xã Sông Cầu).

Công an thị xã Sông Cầu cho biết không lâu sau khi phát thông tin truy tìm tung tích nạn nhân với nhiều đặc điểm nhận dạng như chữ xăm trên tay, đồng hồ… người thân của ông L. đã xác nhận.

Ông Huy cho biết qua tìm hiểu thông tin được biết tối 21/10, ông L. và vợ là bà P.T.K.T. (51 tuổi) đi trên xe tải nhỏ lưu thông qua cầu tràn đập thủy lợi Thạch Nham (huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi) không may bị nước lũ dâng cao, cuốn xe này xuống sông Trà Khúc.

Lúc 10h sáng 22/10, thi thể bà T. được tìm thấy tại chân cầu Trường Xuân ở TP Quảng Ngãi, còn ông L. thì mất tích.

Thi thể ông L. bị lũ cuốn ra biển, sau đó trôi dạt hàng trăm kilômet vào tận vùng biển Sông Cầu, tỉnh Phú Yên.

Theo Đời sống
back to top