Tìm hiểu công nghệ chống nhăn từ thành tựu Nobel được VTV1 đưa tin

Mới đây, Bản tin Y tế 24h ( VTV1) đã đưa tin Công ty cổ phần Sao Thái Dương ứng dụng thành công công nghệ mới từ giải thưởng Nobel giúp chống nhăn hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Vậy thực hư công nghệ này là như thế nào?

Thành quả của công trình nghiên cứu đạt giải thưởng Nobel

Công nghệ chống nhăn mà truyền hình VTV1 đưa tin chính là peptide sinh học Acetyl Hexapeptide-8 ( Thường gọi tắt là AH-8 ). Đây là peptide sinh học được tổng hợp dựa trên công trình nghiên cứu khoa học đạt giải thưởng Nobel của giáo sư người Mỹ R.Bruce Merrifield.

Trước khi có phát minh của giáo sư người Mỹ, việc tổng hợp các peptide hoặc protein  rất khó khăn. Các peptide được tổng hợp lẫn rất nhiều tạp chất và hiệu suất rất thấp, chưa tới 5% nên rất khó ứng dụng vào sản xuất công nhiệp.

Phương pháp tổng hợp mới của GS. R.Bruce ra đời, đã giúp hiệu suất tổng hợp đạt trên 90% cùng độ tinh khiết gần như tuyệt đối. Điều này đã mở ra một cuộc cách mạng công nghiệp trong sản xuất protein và peptide. Trong đó, AH8 là peptide sinh học được ứng dụng nhiều nhất hiện nay.

AH8 – Giải pháp chống nhăn hiệu quả và an toàn

Bình thường, khi thụ thể SNAP25 gắn vào phức hợp SNARE sẽ giải phóng chất dẫn truyền thần kinh Acetyl Cholin làm các cơ dưới da co lại. Các cơ dưới da này co giãn nhiều lần, lặp đi lặp lại kết hợp với sự sụt giảm collagen của da hằng năm sẽ khiến da mất đi tính đàn hồi và các nếp nhăn được hình thành.

AH8 là peptide sinh học có cấu trúc tương tự như thụ thể SNAP25. Khi bôi lên da, AH8 sẽ cạnh trạnh trực tiếp với SNAP25 để gắn vào phức hợp SNARE khiến SNAP25 không gắn vào được nữa, Acetyl Cholin không được giải phóng và quá trình co cơ không diễn ra.

Nhờ tác dụng này, AH8 làm ngăn cản quá trình co cơ, giúp các cơ được thư giãn nhẹ nhàng, làm mờ các nếp nhăn cũ và hạn chế hình thành các nếp nhăn mới.

Đặc biệt, AH8 là một peptide sinh học tương tự như các peptide trong cơ thể và được dùng để bôi ngoài da nên đặc biệt an toàn, có thể sử dụng hàng ngày và sử dụng lâu dài.

AH8 – giải pháp chống nhăn hiệu quả và an toàn.

AH8 – giải pháp chống nhăn hiệu quả và an toàn.


Serum Valentine – Sản phẩm chống nhăn chứa AH8 đầu tiên tại Việt Nam

Mới đây, Công ty cổ phần Sao Thái Dương đã ứng dụng thành công công nghệ từ giải thưởng Nobel này để ra mắt sản phấm Serum chống nhăn Valentine – đây là sản phẩm chống nhăn từ AH8 đầu tiên tại Việt Nam.

Được biết, để giúp tăng hiệu quả chống nhăn và dưỡng trắng đẹp da, sản phẩm Serum Valentine còn được bổ sung thêm các thành phần ưu việt như Sodium Hyaluronate, Cam thảo, Nhân sâm, Hoa đào, Bí đao… Trong đó, Sodium Hyauronate là muối của Acid Hyaluronic, một chất có khả năng giữ nước gấp 1000 lần khối lượng phân tử của mình, giúp cấp ẩm, giữ ẩm cho da và giúp da trở nên căng mịn rõ ràng.

Serum Valentine – Làm đẹp và chống nhăn diệu kỳ từ giải thưởng Nobel.

Serum Valentine – Làm đẹp và chống nhăn diệu kỳ từ giải thưởng Nobel.


Serum Valentine tuy mới ra mắt tại thị trường Việt Nam, nhưng nhờ vào tác dụng và hiệu quả chống nhăn vượt trội nên đã được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá rất tích cực.

Điển hình như diễn viên Thanh Hương từng chia sẻ: "Bây giờ da Hương rất là căng mịn. Tuy nhiên, chỉ 2 tuần trước da của Hương không được như vậy. Đấy là nhờ Hương đã trải nghiệm sản phẩm Serum chống nhăn đẹp da Valentine.Thực sự đó là một sản phẩm quá là hoàn hảo và Hương bất ngờ với tác dụng sản phẩm mang lại cho mình. Mặc dù trước đây, Hương cũng đã thử và trải nghiệm rất nhiều mỹ phẩm trong nước và ngoại nhập nhưng chưa sản phẩm nào mà lại hiệu quả như serum Valentine. Hương nghĩ mọi người nên lựa chọn và trải nghiệm thử sản phẩm này để cảm nhận hiệu quả. Một sản phẩm uy tín, ứng dụng từ thành tựu đạt giải Nobel thì tội gì mà không dùng".

Diễn viên Thanh Hương chia sẻ trải nghiệm sử dụng Serum chống nhăn Valentine.

Diễn viên Thanh Hương chia sẻ trải nghiệm sử dụng Serum chống nhăn Valentine.

Serum dưỡng trắng đẹp da Valentine là dòng sản phẩm chống nhăn mới nhất hiện nay được ứng dụng công nghệ từ thành tựu đạt giải thưởng Nobel.

Với thành phần AH8 có tác dụng chống nhăn tức thì và bổ sung thêm acid hyaluronic, chiết xuất cam thảo, Serum Valentine đã tạo ra bước đột phá trong ngành mỹ phẩm Việt Nam. Hiệu quả đã được kiểm chứng trên máy soi da:

- Làm mờ nếp nhăn, ngăn hình thành nếp nhăn mới;

- Làm mờ nám, tàn nhang và sạm da;

- Dưỡng trắng đẹp da tự nhiên.

Nhằm tôn vinh đức hi sinh cao cả của người phụ nữ Việt Nam, nhãn hàng Serum chống nhăn Valentine đang tổ chức Cuộc thi ảnh: “Thấu hiểu làn da – Gìn giữ nét xuân” với nhiều giải thưởng hằng tuần và tháng rất hấp dẫn!

Tham gia ngay cuộc thi để có cơ hội nhận giải thưởng 1 năm sử dụng sản phẩm Serum Valentine miễn phí! Còn chờ gì nữa ? Click tham gia ngay thôi!

Link tham gia: http://quatang.saothaiduong.com.vn/ld/photo

Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Hotline tư vấn: 1800 1799.

Theo Đời sống
back to top