TikTok chính thức gia nhập liên minh công nghệ

(khoahocdoisong.vn) - TikTok – nền tảng video dạng ngắn chính thức tham gia liên minh công nghệ, với mục tiêu bảo vệ trẻ em trước những nguy cơ xâm phạm và lạm dụng tình dục trực tuyến.

Với tư cách là thành viên chính thức của Liên minh công nghệ, TikTok đang nỗ lực trong việc ngăn chặn các hành vi xâm phạm và lạm dụng tình dục trẻ em, hướng đến tăng cường các biện pháp bảo vệ trẻ em trên môi trường trực tuyến và cả cuộc sống thực. Qua đó, cộng đồng nâng cao nhận thức về các mối nguy cơ đe dọa sự an toàn của người dùng trẻ.

Bên cạnh đó, TikTok cam kết xây dựng một môi trường trực tuyến an toàn và lành mạnh cho người dùng trẻ tuổi. TikTok sẽ ngăn chặn các nội dung hoặc hành vi gây nguy hiểm, quấy rối hoặc lạm dụng trẻ vị thành niên, đồng thời  báo cáo sự việc với cơ quan chức năng.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top