Tiếp tục bị trưởng khoa ĐH Luật đe dọa khi đã vào Ngôi nhà Bình Yên

Cô gái tìm đến Ngôi nhà Bình Yên để lánh nạn nhưng vẫn tiếp tục bị Trưởng khoa ĐH Luật nhắn tin đe doạ.

Liên quan đến vụ việc chị V.N.H., 24 tuổi, trú quận Ba Đình, bị ông L.M.T. là trưởng một khoa của Trường ĐH Luật cưỡng bức tình dục, bà Nguyễn Thúy Hiền, Phó Giám đốc Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) cho biết chị V.N.H. đang ở trong Ngôi nhà Bình Yên của Trung tâm.

Theo bà Hiền, chị V.N.H. đã tìm đến Ngôi nhà Bình Yên từ ngày 13/3 từ sự giới thiệu của một người quen.

Từ khi vào Ngôi nhà Bình Yên đến nay, tâm lý của chị H. luôn trong tình trạng bất ổn, lo lắng, mất ngủ. Theo thông tin từ chị H., trong những ngày đầu chị vào Ngôi nhà Bình Yên vẫn bị ông T. nhắn tin đe doạ, khủng bố tinh thần.

Hiện tại, Trung tâm đã có công văn gửi tới các cơ quan chức năng để phối hợp xác minh và hỗ trợ chị H.

Ngày 28/3, Công an quận Hoàng Mai đã tới Trung tâm để làm việc. Nhưng chị H. vẫn còn bất ổn về tâm lý, nên đã viết đơn xin tạm hoãn làm việc với các cơ quan chức năng.

Trước đó, chị H. đã có đơn gửi cơ quan chức năng về việc chị bị ông T., (SN 1972, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội), Trưởng khoa của Trường Đại học Luật Hà Nội, Chủ tịch HĐQT một bệnh viện ở Hà Nội cưỡng bức tình dục chị trong một thời gian dài.

Theo đơn tố giác, chị H. và ông T. quen nhau do ông T. là đồng nghiệp, học trò của mẹ chị H.. Sau khi chị H. tốt nghiệp Đại học, chị được ông T. mời về bệnh viện của mình làm việc và hứa sẽ được giúp đỡ, chỉ bảo trong công việc.

Tuy nhiên, dù đã có vợ con nhưng vẫn gạ gẫm chị quan hệ tình dục. Bị chị liên tục từ chối, trong một lần đi du lịch, ông T. đã chuốc rượu và cưỡng hiếp chị H.

Sau đó, ông T. dọa sẽ tung clip "nóng" để ép, cưỡng bức chị H. nhiều lần, trong khoảng thời gian từ tháng 1-2020 đến tháng 1-2022. Mỗi khi chị T. từ chối quan hệ tình dục, ông T. lại đe dọa sẽ tung clip 'nóng'.

Quá mệt mỏi, gần đây, chị H. yêu cầu chấm dứt mối quan hệ bất chính thì bị ông T. đánh đập, đe dọa khiến chị phải trình báo công an.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top