Tiền thu hồi về ngân khố quốc gia còn thất vọng

i biểu Nguyễn Văn Hiển nói: Theo dõi việc thu hồi tài sản trong các vụ án tham nhũng lớn, số tiền thu hồi về ngân khố quốc gia còn thất vọng hơn nhiều.

“Theo dõi việc thu hồi tài sản trong các vụ án tham nhũng lớn, số tiền thu hồi về ngân khố quốc gia còn thất vọng hơn nhiều. Chẳng hạn, vụ cố ý làm trái các quy định của nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại tập đoàn Vinashin. Theo quyết định thi hành án thì Phạm Thanh Bình và Trần Văn Niên phải liên đới, bồi thường thiệt hại cho Vinashin số tiền là 989,2 tỉ đồng. Tuy nhiên, đến thời điểm tháng 7, vẫn chưa thi hành được khoản nào. Trong vụ Vinalines, Dương Chí Dũng phải bồi thường cho Tổng công ty Hàng Hải Việt Nam 110 tỉ đồng và lãi trả chậm, tuy nhiên, hiện nay mới thi hành được hơn 21 tỉ đồng, theo nguồn dẫn của báo chí” – Đại biểu Nguyễn Văn Hiển. thanhnien.com.vn ngày 6/11

Việc thu hồi tài sản tham nhũng tỷ lệ thuận với sự thất vọng của người dân!

“Theo dõi việc thu hồi tài sản trong các vụ án tham nhũng lớn, số tiền thu hồi về ngân khố quốc gia còn thất vọng hơn nhiều”.

“Vừa qua đại biểu Quốc hội đã nêu tình trạng gian dối, khai man bằng cấp, dối trên lừa dưới diễn ra khá phổ biến và phải chấn chỉnh ngay nhóm cán bộ chủ chốt này để có bộ máy tốt” – Đại biểu Lê Thanh Vân (Cà Mau). tuoitre.vn ngày 30/10

Thôi đừng gọi những kẻ “dối trên lừa dưới, khai man bằng cấp” là cán bộ nữa! Cũng đừng chấn chỉnh mà phải cách chức ngay!

Nguyên Thủy

Theo Đời sống
Tại sao không đánh thuế vàng?

Tại sao không đánh thuế vàng?

Các chuyên gia cho rằng, cần thiết phải đánh thuế vàng. Nhiều người mua vàng đầu cơ, mua bán nhằm sinh lời, khi đã kinh doanh cần phải chịu một số sắc thái thuế cho hoạt động đầu tư giống bất động sản, chứng khoán.
back to top