Tiêm văcxin cho 240.000 công nhân vùng dịch

(khoahocdoisong.vn) - Chiều 27/2, Bắc Ninh và Bắc Giang bắt đầu tiêm văcxin cho công nhân. Khoảng 90.000 công nhân ở Bắc Ninh và 150.000 công nhân ở Bắc Giang sẽ được tiêm phòng Covid-19.

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ Y tế về việc triển khai tiêm văcxin phòng Covid-19 cho công nhân tại các khu công nghiệp của tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang để phòng chống dịch bệnh, chiều 27/5, Bộ Y tế phối hợp với UBND tỉnh Bắc Ninh sẽ tổ chức Lễ phát động tiêm văcxin phòng Covid-19 cho công nhân tại Công ty TNHH Funing Precision Component – Tập đoàn KHKT Hồng Hải của tỉnh Bắc Ninh.

Hiện nay, tỉnh Bắc Ninh đang lập kế hoạch triển khai tiêm văcxin cho công nhân trên địa bàn toàn tỉnh. Ước tính khoảng 90.000 công nhân sẽ được tiêm trong thời gian tới.

Tỉnh Bắc Giang cũng sẽ bắt đầu tiêm văcxin phòng Covid-19 cho 300 công nhân của Công ty Phú Hồng. Hiện nay, tỉnh Bắc Giang đang khẩn trương lập kế hoạch triển khai tiêm văcxin cho khoảng 150.000 công nhân.

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top