Tích hợp các dự án bất động sản đủ điều kiện giao dịch trên Cổng thông tin quốc gia

(khoahocdoisong.vn) - Bộ Xây dựng vừa có Công văn 2096/BXD-QLN gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện quy định về giao dịch bất động sản, nhà ở hình thành trong tương lai.

Theo đó Bộ Xây dựng cho biết, Bộ này được giao chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan nghiên cứu xây dựng, tích hợp cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia đối với dịch vụ công về thủ tục hành chính "Thông báo nhà ở hình thành trong tương lai đủ điều kiện được bán, cho thuê mua".

Do vậy, để có cơ sở xây dựng hệ thống, quy trình và tích hợp cung cấp thông tin trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Bộ Xây dựng đề nghị UBND các tỉnh, thành phố tổng hợp báo cáo kết quả, tình hình thực hiện quy định về việc thông báo nhà ở hình thành trong tương lai đủ điều kiện được bán, cho thuê mua.

Nội dung báo cáo tập trung vào các nội dung: Trình tự thủ tục; Về hồ sơ yêu cầu; Về việc công khai thông báo nhà ở hình thành trong tương lai đủ điều kiện được bán, cho thuê mua.

Theo Đời sống
Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Mới đây, UBND huyện Vĩnh Linh đã ký văn bản cấm Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Đại Cát (Công ty Đại Cát) bị cấm tham gia hoạt động đấu thầu 4 năm vì cố tình cung cấp tài liệu dự thầu không trung thực.
back to top