Thủy Tiên xin lỗi và gửi trả 30 triệu từ thiện cho khán giả chuyển nhầm

Ca sĩ Thủy Tiên xin lỗi vì sai sót trong quá trình đối chiếu thông tin tài khoản của khán giả chuyển nhầm tiền từ thiện. Sáng nay, cô đã chuyển trả 30 triệu đồng cho người này.

Sáng 4/6, trên trang fanpage, ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ lên tiếng đính chính thông tin do hiểu lầm một khán giả đã chuyển tiền từ thiện nhờ cô giúp đỡ người nghèo.

Thủy Tiên xin lỗi và gửi trả 30 triệu từ thiện cho khán giả chuyển nhầm - 1

Thủy Tiên cho biết, thông tin đăng tải trước đó nói về lý do cô không chuyển trả đã bị facebook hiểu nhầm thành việc đăng tải có thông tin riêng tư nên bị gỡ bỏ.

Tối một ngày trước, Thủy Tiên đăng tải thông tin cho rằng, do số tài khoản người chuyển tiền và người được yêu cầu hoàn trả không khớp nhau, nên phía ca sĩ không đồng ý trả số 30 triệu đồng từ thiện mà một cô gái nhận đã gửi nhầm.

Tuy nhiên, ít giờ sau, thông tin này bất ngờ biến mất trên trang cá nhân của Thủy Tiên. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ xóa bài vì phát hiện mình sai sót.

Sáng nay, Thủy Tiên một lần nữa lên tiếng về sự việc.

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm, sau thông tin đăng tải chia sẻ vào tối qua, phía Thủy Tiên nhận được email phản hồi của chị P. cung cấp lại các thông tin chính xác. 

"Đó là lý do vì sao bên mình không tìm được giao dịch của chị P.", Thủy Tiên viết.

Thủy Tiên xin lỗi và gửi trả 30 triệu từ thiện cho khán giả chuyển nhầm - 2

Ca sĩ Thủy Tiên rất mong mọi người thông cảm cho sai sót này của mình. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến chị P. vì đã hiểu nhầm và chuyển trả lại số tiền 30 triệu đồng cho chị P. theo thông tin đã nhận được.

Thủy Tiên xin lỗi và gửi trả 30 triệu từ thiện cho khán giả chuyển nhầm - 3

Thủy Tiên đăng tải hình chụp giao dịch thể hiện việc hoàn trả số tiền 30 triệu mà khán giả P. chuyển nhầm.

"Mong rằng bạn sẽ luôn giữ được tấm lòng hướng đến cộng đồng", nữ ca sĩ bày tỏ.

"Làm ca sĩ, chênh phô một nốt Tiên có thể nhận ra ngay, còn nhìn một dãy số để biết đây là số tài khoản ngân hàng hay số thẻ thì quá khó đối với Tiên. Từ sau lần này, Tiên đã có thêm kinh nghiệm trong việc đối chiếu các giao dịch với ngân hàng", cô chia sẻ thêm.

Theo dantri.com.vn
back to top