Thùy Tiên: “Theo đuổi mục tiêu và ước mơ, bạn có thể làm được mọi thứ"

Sau khi đoạt vương miện tối 4/12, từ Thái Lan, Miss Grand International 2021 Thùy Tiên cho biết, qua chiến thắng cô muốn truyền tải tinh thần nỗ lực theo đuổi ước mơ.
thuy-tien-44.jpeg

Sau khi đoạt vương miện tối 4/12, từ Thái Lan, Thùy Tiên cho biết: "Quá nhiều cảm xúc vỡ òa trong tôi lúc này, bao nhiêu lời cảm ơn chắc chắn sẽ không đủ. Tôi xin dành tặng vương miện này cho khán giả Việt Nam. Cảm ơn những yêu thương cũng như những lời góp ý của các bạn". Cô nói sân khấu, âm nhạc đêm chung kết đều tuyệt và các thí sinh đều trình diễn tốt.

thuy-tien-4715.jpg

Trong buổi giao lưu với truyền thông sau đăng quang, cô trả lời trang Global Beauties: "Tôi không thể tin được. Mọi người có thể nhìn thấy điều đó qua biểu cảm của tôi khi đứng trong top 2 trên sân khấu. Qua đây, tôi muốn nhấn mạnh lại thông điệp đã chia sẻ ở phần thi phỏng vấn, rằng nếu bạn chăm chỉ theo đuổi mục tiêu và ước mơ, bạn có thể làm được mọi thứ".

Trước đó, trên sân khấu, Thùy Tiên nói về bản thân ở cuộc thi: "Miss Grand International là cơ hội lớn nhất trong cuộc đời tôi. Thành thật lúc đầu khi đến đây, tôi không có nhiều sự ủng hộ từ quê nhà, và giờ tôi đứng ở top 5, à top 2 mà nhỉ, điều đó đã chứng minh cho sự chăm chỉ của tôi. Nếu bạn chăm chỉ và tập trung vào mục tiêu của mình, ước mơ của bạn sẽ trở thành sự thật. Hãy chinh phục đích đến ngay bây giờ, hành động vì ước mơ của bạn".

Được Hoa hậu Puerto Rico, Brazi và Nam Phi nói cô xứng đáng với vương miện, Thùy Tiên khóc, cảm ơn và nói: "Các bạn lại làm tôi khóc nữa rồi". Một số phóng viên nước chủ nhà phỏng vấn Thùy Tiên bằng tiếng Thái, cô cho biết mới chỉ học ngoại ngữ này 8 tuần, cô không biết quá nhiều từ nhưng có thể giao tiếp cơ bản.

thuy-tien-34.jpeg

Trong chung kết, Thùy Tiên gây ấn tượng nhờ giao tiếp tiếng Anh thành thạo và tạo điểm nhấn ở những phần nói tiếng Thái. Trước khi đăng quang, khi được MC hỏi lý do ban giám khảo nên chọn mình là hoa hậu, cô nói: "Ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand - nói luôn tìm kiếm cô gái sẵn sàng làm việc. Tôi đã học tiếng Thái trước khi lên đường một tháng bởi vì tôi muốn ở lại đây một năm. Vì vậy, dĩ nhiên tôi sẵn sàng để làm việc".

Cô nói bằng tiếng Thái rằng rất yêu thích ẩm thực của nước này, tuy nhiên, đồ ăn Thái hơi cay. "Tôi thích con người Thái Lan, các bạn khiến tôi cảm thấy đây là ngôi nhà thứ hai của mình".

Cô nói thêm bằng tiếng Thái: "Hãy cùng nhau làm cho thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn cho mọi người".

Khi top 5 được đặt câu hỏi: "Tình hình thế giới hiện tại có nhiều vấn đề như nhân quyền, kinh tế, nếu bạn có thể chọn một người có thể bàn luận vấn đề đó và tạo ra sự thay đổi, bạn sẽ chọn ai và vì sao", cô trả lời: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người đã tạo ra văcxin AstraZeneca. Bà không cần tiền từ bằng sáng chế của mình. Tôi muốn gửi lời cảm ơn này đến bà và muốn mọi người biết rằng: Tôi thực sự biết ơn bà. Đôi lúc, bạn nên làm những điều tốt mà không cần được công nhận"'.

thuy-tien-33.png

Thùy Tiên, sinh năm 1998 ở TPHCM, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82-61-91 cm. Trước đó, cô chinh chiến nhiều đấu trường sắc đẹp nhưng chưa từng đăng quang. Năm 2017, Thùy Tiên về nhì cuộc thi Hoa khôi Nam bộ. Cô vào Top 5 và đoạt danh hiệu "Người đẹp Nhân ái" Hoa hậu Việt Nam 2018. Tại Miss International 2018, cô thể hiện khả năng tiếng Anh tốt, hòa đồng với các thí sinh nhưng không giành được thành tích nào.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top