Thùy Tiên dương tính Covid-19, nhiều lịch trình bị ảnh hưởng

Việc dương tính Covid đã gây ảnh hưởng đến lịch trình của Thùy Tiên trên cương vị Miss Grand International 2021 khá nhiều.
thuy-tien-1.jpg
Phó chủ tịch Miss Grand International 2021 và Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Phó chủ tịch Miss Grand International 2021 - bà Teresa vừa đăng tải thông tin Thùy Tiên dương tính với Covid- 19: "Không may nữ hoàng MGI 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên xét nghiệm dương tính với Covid - 19 do đó chuyến đi Nam Mỹ phải dời lại".

Thông tin này hiện đang khiến rất nhiều người lo lắng cho sức khỏe của Thùy Tiên đặc biệt khi lịch trình làm việc của cô nàng quá nhiều.

Bà Teresa còn chia sẻ thêm, điều may mắn nhất có lẽ là Thùy Tiên có một tinh thần tuyệt vời cũng như những triệu chứng nhẹ. Bà cũng hy vọng nàng hậu nhanh chóng khỏi bệnh, sớm bắt đầu lại công việc theo đúng tiến độ.

thuy-tien.jpg

Ngày 7/3, Hoa hậu Thùy Tiên đã khởi hành đến Bangkok (Thái Lan), chuẩn bị cho hành trình đến các nước Mỹ Latinh với cương vị Miss Grand International 2021. Theo thông tin, nàng hậu sẽ dành cả tháng 3 đến các nước: Peru, Colombia và Ecuador.  Tuy nhiên, với tình trạng sức khỏe như hiện nay lịch trình này chắc chắn sẽ có thay đổi.

Nhiều fan quốc tế và Việt Nam đã để lại những bình luận động viên đến Thùy Tiên, chúc cho nàng hậu của chúng ta giữ vững tinh thần, lạc quan và nhanh chóng khỏi bệnh.

thuy-tien-3-4804.jpg
Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top