Thùy Dung hát Phố xa đầy cảm xúc trong Dạ hội cựu sinh viên Thủ đô

Dạ hội cựu sinh viên Thủ đô đã đem tới cho các khán giả một đêm nhạc khó quên, ngập tràn cảm xúc.

Tối 16/4, "Dạ hội cựu sinh viên Thủ đô" đã diễn ra trong không khí hào hứng của hàng nghìn khán giả tại sân trường ĐH Tổng hợp cũ  (nay là Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Quốc Gia Hà Nội).

da-hoi-cuu-sinh-vien.jpg
Dạ hội cựu sinh viên Thủ đô đã diễn ra trong sự hào hứng của hàng ngàn khán giả tại sân trường ĐH Tổng hợp cũ  (nay là Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Quốc Gia Hà Nội).

Trước đó, vào buổi sáng và trưa, Hà Nội đã đón những cơn mưa nặng hát khiến Ban Tổ chức lo ngại thời tiết xấu. Tuy nhiên, trong suốt hơn 5 tiếng diễn ra chương trình, một chút mưa bay bay, se lạnh rất "Hà Nội", thi thoảng một đợt lá vàng ào xuống... đã vừa đủ "đẹp" để cảm xúc khán giả thêm thăng hoa.

da-hoi-cuu-sinh-vien-2.jpg
Thời tiết Hà Nội đã đem tới thêm không khí lãng mạn, thăng hoa cho đêm nhạc.

Hơn 50 ca khúc nhạc nhẹ, rock, hiphop... của những năm 90 đã được các ca sĩ, ban nhạc đình đám đến từ các trường đại học của Hà Nội thập niên 80-90 như Hoa Sữa, Chìa khóa vàng, Bức Tường, Cỏ dại, The Time, Desire, nhóm nhảy Big Toe-C.O-ZigZag; nhóm Sao Mai... đã khiến khán giả bùng nổ cảm xúc, khi hào hứng "cháy" hết mình, lúc lại lắng sâu, da diết trong hoài niệm.

Các khán giả cùng cất giọng hòa theo tiếng hát của Thùy Dung.

Chọn Phố xa, một ca khúc của tác giả Lê Quốc Thắng rất quen thuộc với thế hệ sinh viên thế hệ 6X, 7X, ca sĩ Thùy Dung đã khiến các cựu sinh "quên" mình là khán giả, say sưa cất giọng hòa cùng ca sĩ.

Vừa hát, ca sĩ Thùy Dung vừa xúc động chia sẻ, lâu lắm rồi chị lại đứng trước sân khấu hát. Đây sẽ là một kỷ niệm thật đẹp đối với chị, và chị tin, cũng với tất cả mọi người.

"Thật là tuyệt khi được gặp lại các bạn, đây là cơ hội ngàn năm có một được hát với các bạn thế này. Nhớ quá!". "Hình ảnh ngày hôm nay Thùy Dung sẽ nhớ mãi. Rời xa sân khấu cũng đã lâu rồi, cô giáo Thùy Dung hôm nay được quay lại đây, được hát cho các bạn nghe, sẽ không thể nào quên. Cảm ơn các bạn rất nhiều, yêu các bạn rất nhiều!", ca sĩ Thùy Dung xúc động. 

thuy-dung.jpg
Ca sĩ Thùy Dung hát Phố xa đầy cảm xúc trong đêm nhạc. Ảnh: Bùi Quang Huy.

Trước tình cảm nồng cháy của khán giả, ca sĩ Thùy Dung đã rời sân khấu, xuống sân trường hát cùng mọi người. Trong phút ngẫu hứng, chị thay đổi lời cuối bài hát: "Mơ về một ngày hôm nay đã hết mưa, tuyệt vời" cùng biểu cảm dễ thương khiến khán giả bùng nổ cảm xúc.

Nhiều ca sĩ chia sẻ, đã rất bất ngờ và hạnh phúc khi thấy các khán giả hát theo, thuộc nằm lòng những ca khúc thời thanh xuân tuyệt vời.

da-hoi-cuu-sinh-vien-3.jpg
Các cựu sinh viên giữ lại khoảnh khắc bên nhau.

Đêm nhạc "Dạ hội cựu sinh viên Thủ đô" đã khơi gợi những ký ức đẹp trong lòng nhiều thế hệ cựu sinh viên thập niên 90. Trong đêm nhạc, nhiều thế hệ sinh viên đã gặp lại nhau, cùng hát, cùng cười, và cả cùng rơi nước mắt khi được sống lại trọn vẹn những ký ức tuổi 20 tươi đẹp.

Đã hơn 3 thập kỷ trôi qua, giờ mỗi người có thể ở những vị trí xã hội khác nhau, nhưng âm nhạc và ký ức thanh xuân đã giúp xóa nhòa khoảng cách. Chỉ còn những trái tim cùng chung nhịp đập trở về với tuổi trẻ, với những đam mê, nhiệt huyết, tình yêu đắm say thuở nào.

Dạ hội cựu sinh viên Thủ đô có thể sẽ là điểm khởi đầu cho rất nhiều các chương trình văn hóa nghệ thuật tiếp theo. Và không chỉ là âm nhạc, Dạ hội cựu sinh viên hy vọng sẽ trở thành một nơi kết nối, lưu dấu những ký ức, làm nền móng cho sự thành công và trưởng thành của mỗi người.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top