Thương Tín mắc COVID-19 trong cảnh hết tiền, chưa tiêm văcxin

Diễn viên Thương Tín bị mắc Covid-19, tự cách ly điều trị tại nhà trọ trong cảnh hết tiền và cũng chưa tiêm văcxin.

Tài tử Thương Tín cho biết, ông mắc Covid-19, trong khi chưa tiêm văcxin.

dien-vien-thuong-tin.jpg
Diễn viên Thương Tín.

Trước đó, hôm 24/11, diễn viên Thương Tín đến một phòng khám đa khoa ở quận Gò Vấp xin việc theo lời giới thiệu của người quen. Trong lúc chờ nhận việc, ông được yêu cầu xét nghiệm nhanh, kết quả dương tính với nCoV. Ông cũng không rõ nguyên nhân bị nhiễm.
Giám đốc phòng khám đa khoa nơi Thương Tín xin việc - ông Hoàng Văn Tiểu - hiện đã xác nhận nghệ sĩ xét nghiệm nhanh tại đây, kết quả dương tính với nCoV. 

Khoảng 10 ngày trước, diễn viên Thương Tín chia sẻ về hoàn cảnh bi đát hiện tại khi tiền hết, vợ con cũng không ở bên.

Nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ, đã rất "xót" khi nghe diễn viên Thương Tín than mấy ngày nay phải nhịn đói, không có tiền mua thức ăn. 

Biết được hoàn cảnh khó khăn của Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiếu đã muốn hỗ trợ nhưng nhận được thông tin nam nghệ sĩ đã mắc Covid-19, và may mắn được một người bạn có người thân làm ở phòng khám nên đang chờ để được hỗ trợ điều trị.

Những thông tin về diễn viên Thương Tín khiến nhiều người thương xót. Nhưng cũng có không ít ý kiến bày tỏ sự bức xúc khi 8 tháng trước ông mắc đột quỵ, được nhiều nhà hảo tâm và các nghệ sĩ đã chung tay chuyển tiền hỗ trợ hơn 400 triệu đồng.

Trong đó, diễn viên Thương Tín cầm 100 triệu đồng để trang trải còn 300 triệu đồng dùng vào việc mua bảo hiểm cho con gái. Ngoài ra, vợ ông còn nhận được hỗ trợ 400 triệu đồng ủng hộ vào tài khoản. Một nhà hảo tâm còn tặng ông cả chiếc ôtô cũ trị giá 400 triệu đồng.

Thế nhưng hiện tại, ông lại rơi vào bế tắc, liệu có phải ông đã "xài tiền như nước hay không?".

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top