Thương tiếc 'Út Khoa' Bảo Bảo: Nụ cười tỏa nắng mãi trong lòng mọi người

Đột ngột qua đời ở tuổi 19, Bảo Bảo - Út Khoa "Gạo nếp gạo tẻ" đã để lại nhiều tiếc thương, đau xót cho người thân, đồng nghiệp.

Sáng 28/2, tang lễ diễn viên 'Út Khoa' Bảo Bảo được tổ chức tại nhà riêng ở quận 8, TPHCM. 

Rất nhiều diễn viên, nghệ sĩ đã bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của diễn viên nhí trong phim Gạo nếp gạo tẻ.

bao-bao.jpg
Diễn viên Bảo Bảo (2003 - 2022). Ảnh: Red Film

Trên trang cá nhân, diễn viên Việt Hương chia sẻ: "Con ơi! Nghe choáng váng hoang mang nãy giờ! Vai chính phimMặt trời con ở đâu? Đúng như cái tên phim. Con ở đâu sao ra đi lạnh lẽo vậy 2 ngày mới tìm thấy con. Chào con Bảo ơi!".

Việt Hương và Bảo Bảo có dịp làm việc chung trong dự án phim Mặt trời con ở đâu? của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn. Khi mới nghe tin Bảo Bảo qua đời, chị nhủ thầm: "Chắc trùng tên thôi". Nhưng đến khi nghe gia đình xác nhận, chị đã bàng hoàng, đau xót.

Nghệ sĩ Hồng Vân cho biết, chị vừa về đến Việt Nam vào đêm 27/2, Hai ngày di chuyển trên máy bay, chị không biết tin tức gì. Vừa xuống máy bay, mở mạng ra xem, thấy Bảo Bảo gặp nạn chị rất buồn.

Trong phim Gạo nếp gạo tẻ, Bảo Bảo vào vai Út Khoa - con trai út của vợ chồng ông Vương và bà Mai, trong đó vai bà Mai do Hồng Vân thủ vai. Đây cũng là bộ phim giúp đưa cái tên của Bảo Bảo đến với khán giả.

Nghệ sĩ Hồng Văn kể, Bảo Bảo từng xin vào Sân khấu kịch Hồng Vân học nhưng lúc đó Bảo Bảo còn học phổ thông nên Hồng Vân quyết định cho Bảo Bảo làm diễn viên ở sân khấu, vừa học vừa có trải nghiệm.

Khi tham gia vở Gác cũ với vai rất nhỏ, nhưng Bảo Bảo tập tành siêng năng, không bao giờ than phiền dù đi học về mệt, thậm chí khi đi quay xa cũng vẫn chạy về diễn cho bằng được nên Hồng Vân rất thương.

"Cũng hứa hẹn, sau khi Bảo Bảo học xong phổ thông sẽ đi vào đào tạo đến nơi đến chốn, theo diện học bổng, không phải tốn tiền. Nhưng bây giờ... buồn quá!", Hồng Vân nghẹn ngào.

Clip khoảnh khắc của Bảo Bảo trong phim Song Lang - Nguồn: YouTube Song Lang.

Biết tin Bảo Bảo qua đời, đạo diễn phim Song Lang Leon Quang Lê đã dựng lại một đoạn clip lúc Bảo Bảo casting vai diễn cho đến đoạn diễn trong phim để tưởng nhớ em.

"Tài năng và nụ cười tỏa nắng của con sẽ mãi được lưu giữ trong lòng mọi người", đạo diễn Leon Quang Lê chia sẻ.

Bảo Bảo tên thật là Trần Trí Bảo, sinh năm 2003. Anh từng góp mặt qua các vở Gã thợ may, Gác cũ, phim thiếu nhi Một lần đi bụi... Năm 2018, phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ - vai Út Khoa đã đem đến tên tuổi cho Bảo Bảo. Sau đó, Bảo Bảo tham gia vai  Dũng ''Thiên Lôi'' lúc nhỏ (Liên Bỉnh Phát đóng khi lớn) trong dự án điện ảnh Song Lang. Năm 2020, anh tham gia vai phụ trong phim điện ảnh Trái tim quái vật - Hoàng Thùy Linh đóng chính.

Theo thông tin ban đầu, trưa 25-2, Trung tâm Quản lý và hỗ trợ khách du lịch thành phố Vũng Tàu nhận được tin báo có một nhóm người bị sóng biển cuốn trôi. Đội cứu hộ đã cứu được 3 em, khi biết còn 1 em nữa, quay trở lại tìm kiếm thì không thấy. Người mất tích chính là Bảo Bảo. 

Đến chiều tối 27/2, thi thể của Bảo Bảo được một ghe cào tìm thấy. Thi thể Bảo Bảo sau đó được bàn giao cho gia đình đưa về TP.HCM để lo hậu sự vào sáng nay, 28/2.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top