Thương hiệu thuốc Hoàng Hường gây tranh cãi vì thông tin chưa chuẩn mực

Ngày 10/4 trên VTV1 có đưa tin về hội thảo do nhãn hàng dược phẩm Hoàng Hường tổ chức gây bức xúc dư luận. Ngay sau đó bản tin trên đã được gỡ khỏi website.

Nội dung hội thảo là bàn luận tập trung phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thảo dược tự nhiên hiệu quả, an toàn, trong đó dược phẩm Hoàng Hường đẩy mạnh phát triển các vùng trồng dược liệu sạch, không ngừng đầu tư nghiên cứu ứng dụng công nghệ cao như công nghệ nano trong sản xuất, áp dụng thành công trong việc sản xuất các sản phẩm bảo vệ xương khớp, gan, hoạt huyết, chăm sóc răng miệng.

Bản tin của VTV cũng thông tin doanh nghiệp dược phẩm Hoàng Hường tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội.

Điều đáng nói, bản tin về doanh nghiệp này đã được VTV phát trong chương trình Điểm tựa tương lai - một chương trình được VTV giới thiệu là bản tin chuyên biệt về lĩnh vực tiêu chuẩn sống, đo lường chất lượng các sản phẩm, dịch vụ trên thị trường, quá trình hợp tác và hội nhập, nâng cao chất lượng sống của người Việt trong thập niên mới.

Trong khi đó, doanh nghiệp dược phẩm Hoàng Hường vài năm gần đây khá tai tiếng trên cả mạng xã hội và trên báo chí, khi chủ nhân là bà Hoàng Hường thường xuyên livestream quảng cáo bán thuốc Nam trị xương khớp, nước súc miệng với lời lẽ "tâng bốc" thái quá về công dụng của sản phẩm...

Nhiều tài khoản mạng xã hội đã chia sẻ nội dung phát trên VTV và bày tỏ sự ngạc nhiên, phẫn nộ khi đài truyền hình quốc gia lại đăng tải thông tin chưa chuẩn mực.

Theo Đời sống
back to top