Thương hiệu hàng đầu ngành vận tải Việt Nam

(khoahocdoisong.vn) - Đại lý vận tải quốc tế phía Bắc (North Freight) là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam hoạt động lĩnh vực vận tải, giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu và là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới. Trong nhiều năm qua, North Freight đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển – hội nhập kinh tế đất nước. 

Đại lý Vận tải quốc tế phía Bắc (North Freight) thành lập năm 1995, là chi nhánh của Công ty cổ phần Đại lý hàng hải Việt Nam.

Trụ sở chính tại 25 Điện Biên Phủ, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng. North Freight hoạt động lĩnh vực: Giao nhận, vận tải đường biển, đường hàng không, đường sắt, đường bộ và đường thủy nội địa; giao nhận, vận tải hàng công trình; dịch vụ khai thuế hải quan và các dịch vụ từ cửa đến cửa; gom hàng lẻ, khai thác vận hành CY/CFS; vận tải hàng hóa quá cảnh, chuyển khẩu, tạm nhập tái xuất và xuất nhập khẩu ủy thác; đại lý hàng hải và môi giới thuê tàu.

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu đang diễn ra ngày một sâu rộng như hiện nay, phần lớn các doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh, bên cạnh mong muốn chiếm được ưu thế trên thị trường trong nước còn hướng đến mục tiêu vươn ra thế giới.

Với xu hướng kinh doanh này, vận tải là vấn đề quan trọng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. North Freight đã không ngừng cải thiện toàn diện về phương tiện vận chuyển, thiết bị bốc dỡ hàng hóa, phương thức giao nhận hàng, lịch trình vận chuyển nhanh nhất… đạt yêu cầu, tiêu chuẩn quốc tế.

Từ đó North Freight đã có lượng khách hàng quốc tế lớn giao dịch vận tải hàng hóa nhập khẩu và quá cảnh. Đồng thời North Freight đã góp phần tích cực đối với vận chuyển hàng xuất khẩu Việt Nam đến quốc tế.

Trải qua 26 năm hình thành và phát triển, North Freight đã có nhiều đóng góp tích cực thúc đẩy phát triển thương vụ xuất nhập khẩu và được xem là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực vận tải quốc tế tại miền Bắc nước ta.

Lấy phương châm “Uy tín, tận tâm, giá cạnh tranh” làm tôn chỉ trong mọi hoạt động, North Freight đã thành công trong việc lấy lòng khách hàng, tạo niềm tin đối với khách hàng nhất là các doanh nghiệp nước ngoài, sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiều phấn đấu trong suốt quá trình hoạt động vận tải của North Freight.

Hiện nay, ngoài việc đảm nhận đại lí cho Hãng tàu Nippon Yusen Kaisha (NYK) là hãng vận tải biển lớn nhất của Nhật Bản, một trong năm hãng tàu biển thường xuyên có doanh thu cao nhất thế giới

North Freight còn có hợp đồng đại lí với một số công ty đại lí vận chuyển ở Đài Loan và Hàn Quốc, những hợp đồng đại lí này chính là minh chứng rõ nét nhất về chất lượng dịch vụ và uy tín của North Freight trong thị trường vận tải quốc tế hiện nay.

Trong thời gian tới, song song với hoạt động duy trì các dịch vụ hàng hải truyền thống như đại lí tàu rời, tàu liner, hàng hải, dịch vụ logistics... North Freight sẽ chú trọng đẩy mạnh các chiến lược marketing và áp dụng tiêu chuẩn hiện đại quốc tế để phát triển chuỗi dịch vụ logistics toàn diện hơn nhằm hướng đến mục tiêu đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ trọn gói của khách hàng.

Xác định vai trò quan trọng của kinh doanh vận tải. North Freight sẽ tiếp tục phấn đấu phát triển kinh doanh theo hướng áp dụng mô hình quản trị tiên tiến, nâng cao hiệu quả kinh doanh, làm chủ thị trường vận tải trong nước, chiếm vai trò quan trọng trong vận tải xuất, nhập khẩu hàng hóa, từng bước vươn ra đầu tư kinh doanh có hiệu quả trên thị trường vận tải quốc tế.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top