Thức uống nên bổ sung mỗi ngày giúp bạn có vóc dáng đẹp, làn da mịn màng

(khoahocdoisong.vn) - Đa dạng về nguyên liệu, hương vị thơm ngon, nguyên chất từ trái cây thật, thức uống từ trái cây thiên nhiên sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn có một thân hình thon gọn và làn da tươi trẻ.
Nước trái cây cam tự nhiên, táo tự nhiên, táo gấc tự nhiên của TH true JUICE hoàn toàn không sử dụng đường tinh luyện.

Nước trái cây cam tự nhiên, táo tự nhiên, táo gấc tự nhiên của TH true JUICE hoàn toàn không sử dụng đường tinh luyện.

Mặc dù các trào lưu sử dụng nước ép cần tây, nước ép rau củ giúp giảm cân, detox được phủ sóng khắp nơi nhưng thức uống từ trái cây thiên nhiên vẫn “soán ngôi” trong lòng giới trẻ bằng những lợi ích tuyệt vời.

Cung cấp nước giúp da căng bóng

Các loại nước trái cây với nguồn nguyên liệu là quả thật, nguyên chất sẽ cung cấp cho cơ thể lượng nước lớn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng độ đàn hồi của làn da. Hơn nữa, chúng cũng có thể giúp cơ thể xử lý carbohydrate tốt hơn nhờ lượng đường tự nhiên, vitamin, khoáng chất và các enzyme có trong nước trái cây.

Giàu vitamin, chống lão hóa da hiệu quả

Các loại nước từ trái cây thiên nhiên dồi dào vitamin từ hoa quả thật, cung cấp được đầy đủ Kali, Magie, Folat giúp tăng cường khả năng miễn dịch và chống oxy hóa, ngăn chặn lão hóa da giúp “chống già” hiệu quả.

Kiềm chế cảm giác thèm ăn

Các loại nước trái cây có vị ngọt tự nhiên sẽ giúp bạn thỏa mãn cơn thèm đồ ngọt. Khi thèm ăn, hãy uống một cốc nước trái cây. Nhiều loại trái cây chứa ít calo, ít đường, tốt cho vóc dáng của bạn. Uống 1 - 2 cốc nước trái cây vào những buổi ăn nhẹ sẽ tốt hơn nhiều so với việc ăn những món ngọt giàu calo và chất béo. 

Cung cấp năng lượng để giảm cân hiệu quả

Uống 1 ly nước trái cây trước hoặc sau khi tập thể dục giúp bổ sung năng lượng, vitamin cho cơ thể và tăng hiệu suất của những bài tập giúp giảm cân nhanh hơn.

Cũng từ nhiều lợi ích vượt trội như vậy nên giới trẻ hiện đại rất tin tưởng lựa chọn các loại đồ uống từ trái cây tự nhiên để đẹp da, giữ dáng. Bên cạnh những loại nước ép trái cây được xay, ép kì công, người trẻ hiện đại còn biết đến một dòng sản phẩm đồ uống được làm từ trái cây tự nhiên của Tập đoàn TH.

Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk đã ra mắt thị trường từ đầu tháng 3/2020 với Nước uống sữa trái cây dâu tự nhiên và Nước uống sữa trái cây cam tự nhiên.

Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk đã ra mắt thị trường từ đầu tháng 3/2020 với Nước uống sữa trái cây dâu tự nhiên và Nước uống sữa trái cây cam tự nhiên.

Đầu 2020, TH đã cho ra mắt bộ sản phẩm Nước trái cây tự nhiên TH true JUICE với các sản phẩm đầu tiên được giới thiệu tới người tiêu dùng là nước trái cây cam tự nhiên, táo tự nhiên và táo gấc tự nhiên. Ba dòng sản phẩm này đều không bổ sung đường tinh luyện. Dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng các sản phẩm đồ uống từ trái cây tự nhiên của TH đã nhanh chóng được giới trẻ biết đến và ưa chuộng.

Với nguyên liệu là các loại trái cây tự nhiên chọn lọc từ những nguồn nguyên liệu nổi tiếng trong nước và thế giới như cam từ Argentina, Nam Phi; lê Nam Phi, táo Úc,.. cùng với quy trình sản xuất tiên tiến, bộ sản phẩm TH true JUICE đã đem đến vị ngon thuần khiết hoàn toàn từ thiên nhiên, được lòng cả những người tiêu dùng khó tính nhất.

Giờ đây, bạn sẽ chẳng cần cầu kỳ chọn lựa nguyên liệu, cũng không cần lỉnh kỉnh đồ xay, máy ép, chỉ cần tìm đến bộ sản phẩm TH true JUICE là đã có thể thưởng thức một ly nước trái cây tuyệt hảo rồi!

Ngoài Nước ép trái cây tự nhiên TH true JUICE, Tập đoàn TH - với lợi thế là nhà sản xuất sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam - cũng đã nghiên cứu, phát triển sản phẩm Nước uống Sữa trái cây tự nhiên TH true JUICE milk. Việc “mix” sữa tươi sạch từ trang trại TH với các loại trái cây tự nhiên theo công thức khoa học, cân đối đã biến Nước uống Sữa trái cây của TH trở thành sản phẩm nổi bật trên thị trường dòng thức uống này.

Khác với các sản phẩm nước uống sữa trái cây với thành phẩn “sữa” chỉ là sữa bột pha lại, các sản phẩm của TH sử dụng sữa tươi sạch đẳng cấp, mang tới vị ngon thuần khiết và nguồn dinh dưỡng, nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên.

Theo Đời sống
back to top