Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Khớp Khang Thọ quảng cáo sai sự thật

(khoahocdoisong.vn) - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa cảnh báo, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Khớp Khang Thọ do Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Nam Dương công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm quảng cáo không đúng bản chất, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Theo Cục An toàn thực phẩm, thời gian vừa qua trên một số trang web có quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Khớp Khang Thọ vi phạm quy định quảng cáo. Cụ thể, quảng cáo công dụng sản phẩm gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm này do Công ty TNHH Dược phẩm Smard (địa chỉ tại thôn Thượng, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội) sản xuất và Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Nam Dương (số 22, ngõ 81/35 Phố Linh Lang, phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

khop-khang-tho(1).png
Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Khớp Khang Thọ tiếp tục bị Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cảnh báo vì quảng cáo sai sự thật.

Cục An toàn thực phẩm cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các trang website nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Trước đó, vào đầu tháng 8/2021, sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Khớp Khang Thọ do Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Nam Dương công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm cũng đã bị Cục An toàn thực phẩm cảnh báo vì quảng cáo sai sự thật, gây hiểu nhầm như thuốc chữa bệnh, vi phạm quy định về quảng cáo.

Theo Đời sống
Khám sức khỏe định kỳ phát hiện u gan 10 cm

Khám sức khỏe định kỳ, phát hiện u gan 10 cm

Hơn 60% người ung thư gan liên quan đến mắc viêm gan B. Người mắc viêm gan B mạn thường thấy khỏe mạnh và không có triệu chứng. Do đó cần phát hiện kịp thời để ngăn ngừa các biến chứng suy gan, xơ gan, và ung thư gan.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top