Thực hư vụ Thủy Tiên - Công Vinh xây biệt thự bị tố cáo "bố láo" với người xung quanh

Cộng đồng mạng đang xôn xao về việc hàng xóm Thủy Tiên - Công Vinh lên mạng tố cáo cặp vợ chồng này sai phạm trong xây dựng biệt thự và có thái độ "bố láo" với người xung quanh.
vinh-tien.jpg

Sau khi được Bộ Công an có văn bản minh oan vụ ăn chặn tiền từ thiện lũ lụt miền Trung vào năm 2020 thì mới đây trên mạng xã hội lại bất ngờ một bài đăng của một tài khoản có tên P.N. tố cáo thái độ sống “bố láo” của vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên khiến hàng xóm xung quanh cô khó chịu ra mặt.

vinh-tien-4(1).jpg

Theo lời tố cáo, vợ chồng ngôi sao này đã phá vỡ kiến trúc chung của toàn khu vực khi xây dựng, sửa sang căn biệt thự của nhà mình. Bên cạnh đó, nhiều người còn bức xúc khi cặp vợ chồng có thái độ sống không tốt, "bố láo xem tất cả là rơm rác".

“Hơn 70% hàng xóm trong khu... đồng lòng ký tên khởi kiện và gửi thông tin lên UBND TPHCM trong vấn đề sai phạm phá vỡ kiến trúc/cảnh quang toàn khu vực. Thái độ sống của họ gây phẫn nộ đến vô cùng cho những hàng xóm lâu năm, xem tất cả là rơm rác!!!” – P.N. viết trên trang cá nhân.

vinh-tien-2.jpg

Chỉ trong một thời gian ngắn, bài viết được chia sẻ một cách chóng mặt. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự đồng tình của chủ tài khoản P.N., đồng thời lên tiếng ném đá vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên. Không những vậy, một số cư dân mạng còn “mỉa mai” bằng cách thả nhẹ bức ảnh biệt thự đang hoàn thành của Công Vinh – Thủy Tiên.

Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin một cá nhân tùy ý đưa lên mạng, chưa có chứng cứ xác thực.

vinh-tien-5.jpg

Trước đó, vợ chồng Thủy Tiên cũng vướng lùm xùm khi xây lại căn biệt thự ở quận 7, TPHCM vào tháng 6/2021. Nhiều tin đồn cho rằng Thủy Tiên xây lại biệt thự 1.000m2 trị giá 80 tỷ đồng, thậm chí còn nghi ngờ cô ăn chặn tiền từ thiện để xây nhà.

Với những chỉ trích ăn chặn tiền từ thiện để xây nhà, Thủy Tiên đã lên tiếng đính chính: “Mình thấy nhiều group và trang tin bậy bạ đăng thông tin mình ăn chặn tiền từ thiện để mua 1 căn biệt thự mới 1.000m2. Còn nhiều bạn chửi bới mình nói năm ngoái mình phá sản vỡ nợ năm nay làm gì có tiền. Mình chưa bao giờ thiếu nợ ai dù chỉ 1 đồng, nên chả hiểu sao bị đồn thành vỡ nợ phá sản luôn.

Các bạn có thể sống mà bớt nghiệt ngã với mình một chút có được không? Mình năn nỉ luôn á. Bình thường sửa nhà người ta xin phép cơ quan chức năng thôi, còn mình thì ngoài xin phép cơ quan nhà nước còn phải xin phép cộng đồng mạng ạ”.

vinh-tien-6.png
tien-vinh-8.jpg

Dù đã nhiều lần lên tiếng đính chính, cung cấp đầy đủ chứng từ việc làm từ thiện nhưng đến nay, việc cô xây biệt thự vẫn khiến nhiều dân mạng thắc mắc.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top