Thực hư về siêu phẩm triệu đô McLaren Elva đầu tiên tại Hà Nội

Chiếc McLaren Elva đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam được đưa về dưới dạng tạm nhập để thực hiện một dự án quảng cáo trước khi xuất trở lại Anh.

Vào cuối tuần qua tại Hà Nội, siêu xe McLaren Elva đã bị bắt gặp khi đang được vận chuyển bằng xe chuyên dụng trên một con phố trung tâm ở Thủ đô. Do trước đó một đơn vị nhập khẩu xe tư nhân cũng đã từng hé lộ sẽ đưa dòng hypercar siêu hiếm này về Việt Nam, giới yêu xe đã cho rằng Elva có mặt tại Hà Nội chính là chiếc xe này. Nhưng trên thực tế, câu chuyện phía sau chiếc Elva đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam không chỉ đơn giản như vậy.

 Chiếc McLaren Elva khi ở Singapore

 S&S Group - tập đoàn các công ty hoạt động trong lĩnh vực phân phối bán lẻ trang sức, đồng hồ cao cấp, nghệ thuật và thời trang đã chính thức lên tiếng giải đáp về sự xuất hiện của Elva ở nước ta. Theo S&S, thương hiệu xe McLaren Automotive hiện nay đang tổ chức và thực hiện công việc quảng bá hình ảnh xe McLaren Elva qua chương trình World Tour – chụp ảnh mẫu thiết kế McLaren Elva vòng quanh Thế giới. Khi dừng chân tại Đông Nam Á, do tình hình dịch bệnh trong khu vực còn phức tạp nên McLaren Automotive có thông qua đối tác lâu năm hiện có trong khu vực để bổ sung thêm hành trình.

Hình ảnh "đập công" chiếc McLaren Elva tại Việt Nam

 S&S Group được giới thiệu để đóng vai trò giúp đỡ và tư vấn giúp thương hiệu để thực hiện bộ ảnh McLaren World Tour tại Việt Nam, cũng đồng thời là điểm cuối cùng trong hành trình, trước khi quay trở về nước Anh. Ngoài ra, S&S Group chỉ đóng vai trò giúp đỡ và tư vấn giúp McLaren World Tour tại điểm dừng chân cuối cùng, góp phần để tạo nên những hình ảnh đẹp tại Việt Nam theo nguyện vọng và đề xuất của McLaren Automotive.

Một chiếc Elva khác từng được đơn vị nhập tư nhân "đánh tiếng" đang trên đường về Việt Nam

Cuối cùng, S&S Group cũng khẳng định rằng dù hiện tại chi nhánh S&S Automotive của tập đoàn này đang là nhà phân phối chính thức của một thương hiệu xe hơi Anh danh giá khác là Rolls-Royce, nhưng công ty không đóng vai trò phân phối McLaren Automative tại Việt Nam. Thương hiệu McLaren Automotive cũng không có thông tin về kế hoạch lâu dài tại Việt Nam, ngoài việc tập trung lưu giữ hình ảnh kỉ niệm của mẫu xe McLaren Elva trước khi kết thúc hành trình World Tour. Chính vì vậy toàn bộ các thông tin liên quan tới kế hoạch của phân phối của McLaren Automotive và S&S Automotive tại Việt Nam đều không chính xác.


 

Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top