Thực hư tin Đàm Vĩnh Hưng bị vợ nộp đơn ly hôn

Thông tin một người phụ nữ tại Mỹ vừa nộp đơn ly hôn với ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đang gây chú ý, tuy nhiên, phía đại diện ca sỹ từ chối trả lời về thông tin này.

Thông tin bầu sô Lien Jackie Pham chính thức nộp đơn ly hôn ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) lên tòa án ở Mỹ vào tháng 8/2021 đang được dư luận quan tâm.

dam-vinh-hung-ly-hon(1).jpg
Hình ảnh trong tiệc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ.

Được biết, Liên Phạm là một trong những bầu sô nổi tiếng tại Mỹ, sinh năm 1954.

Đàm Vĩnh Hưng và Liên Phạm kết hôn vào ngày 13/6/2004, ly thân từ ngày 22/2/2018 và cả hai không có con chung, không phân chia tài sản sau ly hôn.

Nhiều PV báo chí muốn liên hệ để làm rõ những thông tin đang gây chú ý dư luân này, tuy nhiên, quản lý truyền thông của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã từ chối trả lời.

Lý do là vì, trong thời điểm này, muốn tập trung vào những phần về luật pháp liên quan đến việc điều tra của cơ quan công an đối với ca sỹ.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top